Chủ nhật, 28/04/2024 12:41 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Mỗi trường học ở huyện Thạch Hà đều được tặng 1 cây xanh

Thanh Hạ -  Thứ ba, 05/09/2023 19:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại Lễ khai giảng năm học 2023-2024 huyện Thạch Hà đã trao tặng gần 100 cây Nguyệt Quế cho các trường học trên địa bàn. Đây là món quà ý nghĩa, gửi gắm nhiều niềm tin, hi vọng.

tm-img-alt
Lãnh đại huyện Thạch Hà đã tặng cây xanh cho trường Tiểu học và THCS Thạch Hội.

Năm học này, thay vì tặng hoa như trước đây, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, Ủy ban MTTQ huyện Thạch Hà đã quyết định tặng cây xanh cho tất cả các trường học trên địa bàn huyện.

tm-img-alt
Tại Lễ khai giảng năm học 2023-2024 huyện Thạch Hà đã trao tặng gần 100 cây Nguyệt Quế cho các trường học trên địa bàn.

Theo đó, mỗi trường được tặng một chậu cây nguyệt quế. Trên mỗi chậu cây nguyệt quế có gắn bảng chữ “Huyện ủy, HĐND huyện, UBND huyện, Ủy ban MTTQ huyện Thạch Hà tặng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024”.

tm-img-alt

Đây là năm thứ hai huyện Thạch Hà tổ chức tặng cây xanh, thay cho việc tặng hoa cho các trường tại lễ khai giảng.

tm-img-alt
Lãnh đại huyện Thạch Hà đã tặng cây xanh cho trường THPT Nguyễn Trung Thiên nhân dịp khai giảng năm học mới

Chủ trương tặng cây xanh tại lễ khai giảng năm học mới của huyện Thạch Hà nhận được sự đồng tình của các thầy cô giáo, các em học sinh và phụ huynh trên địa bàn bởi ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

tm-img-alt
Tại lễ khai giảng, lãnh đạo tỉnh, huyện tặng cây xanh chúc mừng nhà trường THPT Lê Quý Đôn.

Bước vào năm học mới, cấp ủy, chính quyền các địa phương ở Hà Tĩnh đã huy động hàng trăm tỷ đồng để đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đáp ứng với yêu cầu đổi mới giáo dục.

Cùng với đó, ngành giáo dục cũng đã khảo sát, chuẩn bị kỹ lưỡng và tổ chức tuyển dụng đội ngũ giáo viên, nhân viên, thực hiện điều chuyển biệt phái giáo viên, ngành cũng đã triển khai các đợt bồi dưỡng chính trị, chuyên môn nghiệp vụ cho toàn thể giáo viên; hoàn thành công tác tập huấn triển khai sách giáo khoa chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở các lớp 4, 8 và 11.

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Mỗi trường học ở huyện Thạch Hà đều được tặng 1 cây xanh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau