Chủ nhật, 28/04/2024 02:50 (GMT+7)

Hoa hậu Thiên Ân hiến tóc, tặng hoa cho phụ nữ nhân dịp 8/3

Thu Hiền -  Thứ tư, 06/03/2024 15:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân khiến khán giả cảm mến qua những hoạt động cộng đồng và thiện nguyện thời gian gần đây.

Trên trang cá nhân, Thiên Ân chia sẻ bài viết nêu lý do bản thân thay đổi hình tượng với mái tóc. Thực tế, hoa hậu cắt tóc không phải để phục vụ cho tạo hình nhân vật trong phim hay thử sức với phong cách mới.

tm-img-alt

Hoa hậu sinh năm 2000 quyết định cắt phăng mái tóc dài của mình để hiến tóc cho bệnh nhân ung thư. Thiên Ân cho biết việc hiến tóc đã là việc cô ấp ủ suốt 6 năm, đến hiện tại sau khi hoàn thành những dự án quan trọng, cô đã quyết định cắt tóc và đem phần tóc này để hiến tặng tại Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV).

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam cũng bày tỏ mong muốn hành động của cô sẽ mang niềm vui đến cho bệnh nhân cũng như lan tỏa đến cộng đồng.

tm-img-alt

Đã từng bên cạnh chiến đấu với bệnh nhân ung thư, Ân hiểu những bệnh nhân K khi hóa trị sẽ rụng tóc rất nhiều. Khi đó, một mái tóc giả xinh đẹp sẽ mang đến rất nhiều niềm khích lệ và sự lạc quan cho các bệnh nhân. Vì một tinh thần tốt lúc nào cũng là một liều thuốc tuyệt vời để chống lại căn bệnh. Đó là lý do Ân ấp ủ việc hiến tóc trong 6 năm qua và bây giờ là thời điểm phù hợp để mình thực hiện điều này.

Ân đã hiến tóc cho Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV) như một cách để mình kỷ niệm cho dịp Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay. Và chắc mọi người cũng biết Ân vui thế nào sau một việc làm ý nghĩa như vậy. Mong rằng hành động nhỏ bé của mình sẽ lan tỏa đến những người xung quanh cũng như mang đến thật nhiều niềm vui cho ai đó khi nhận được mái tóc này” - Thiên Ân viết.

tm-img-alt

Trước khi thực hiện điều này, Thiên Ân gắn với mái tóc dài trong suốt nhiều năm. Mái tóc mềm mại, bồng bềnh cũng phần nào giúp cô luôn xuất hiện trước công chúng với diện mạo lộng lẫy. Việc Thiên Ân âm thầm “tạm biệt” phong cách cũ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, song việc cô cắt tóc vì lý do hiến tóc cũng khiến người hâm mộ xúc động.

Mặt khác cũng nhân Ngày phụ nữ Quốc tế 8/3, Thiên Ân cũng tổ chức một hoạt động ý nghĩa khác để kỷ niệm cho dịp này. Cụ thể, hoa hậu đã chuẩn bị bao lì xì cùng hoa hồng để gửi tặng cho những phụ nữ mưu sinh trên đường phố. Nhận món quà bất ngờ từ Thiên Ân, nhiều người bày tỏ sự xúc động.

tm-img-alt

Thiên Ân là một trong những nàng hậu theo đuổi các hoạt động cộng đồng liên quan đến phụ nữ và trẻ em. Trong dịp 8/3 năm 2023, Thiên Ân thực hiện dự án Khuyết Workshop với mục đích chia sẻ cảm xúc với những em nhỏ mồ côi. Khuyết Workshop 2024 của Thiên Ân cũng dự kiến trở lại với hoạt động dành cho trẻ em.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Thiên Ân hiến tóc, tặng hoa cho phụ nữ nhân dịp 8/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề