Thứ năm, 09/05/2024 02:38 (GMT+7)

Khởi tố Phó Trưởng phòng Kinh tế và hạ tầng huyện Yên Minh, Hà Giang

Nguyễn Dũng -  Thứ sáu, 08/07/2022 11:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Giang đã thi hành Quyết định khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bị can Phan Ngọc Thắng, Phó Trưởng phòng Kinh tế và hạ tầng huyện Yên Minh.

Cụ thể, ngày 7/7/2022 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Giang đã thi hành Quyết định khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bị can Phan Ngọc Thắng, sinh năm 1974, Phó Trưởng phòng Kinh tế và hạ tầng huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang để điều tra về hành vi Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

tm-img-alt

Công an tỉnh Hà Giang đã thi hành Quyết định khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bị can Phan Ngọc Thắng, Phó Trưởng phòng Kinh tế và hạ tầng huyện Yên Minh.

Trước đó, vào tháng 9/2021 Cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Hà Giang đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự về việc lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ, xảy ra tại Phòng Tài nguyên và môi trường huyện Yên Minh.

Tại đây, theo kết quả điều tra đã xác định, trong quá trình tham gia là thành viên Hội đồng định giá tài sản huyện Yên Minh, Phan Ngọc Thắng với vai trò là đại diện cơ quan chuyên môn của huyện Yên Minh đã đưa ra phương pháp phân loại tài sản không có căn cứ, không đúng thực tế, vi phạm nguyên tắc về hoạt động định giá tài sản, gây thất thoát cho ngân sách nhà nước với số tiền lớn.

Mặt khác, cũng trong ngày 7/7, Công an tỉnh Hà Giang đã tiến hành khám xét chỗ ở, nơi làm việc của bị can Phan Ngọc Thắng để phục vụ công tác điều tra. Hiện cơ quan chức năng tỉnh Hà Giang đang tiếp tục điều tra vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết Khởi tố Phó Trưởng phòng Kinh tế và hạ tầng huyện Yên Minh, Hà Giang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lợi ích sức khỏe khi ăn dứa
Quả dứa là loại trái cây thơm ngon mà hầu như ai cũng đã từng đôi lần nếm thử. Dứa không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng đối với cơ thể. Vậy những giá trị ấy là gì, sử dụng dứa trong thực đơn ra sao?.