Chủ nhật, 28/04/2024 22:31 (GMT+7)

Lê Hoàng Phương hô vang 2 tiếng Việt Nam tự hào trong đêm bán kết Miss Grand International 2023

Thu Hiền -  Thứ hai, 23/10/2023 15:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại bán kết Miss Grand International 2023 vừa diễn ra tối 22/10 ở Nhà thi đấu Phú Thọ TPHCM, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Lê Hoàng Phương đã khiến hàng ngàn khán giả bất ngờ trước phần trình diễn tỏa sáng cùng trang phục dạ hội và bikini.

Tối 22/10, các thí sinh của Miss Grand International 2023 bước vào đêm bán kết tại TPHCM với 2 phần trình diễn hấp dẫn trong trang phục dạ hội và áo tắm.

tm-img-alt

Xuất hiện cuối cùng ở mỗi phần thi, Lê Hoàng Phương- đại diện Việt Nam đã trở thành tâm điểm chú ý khi có màn thể hiện đầy ấn tượng trên sân khấu bán kết.

tm-img-alt
tm-img-alt

Mở màn bằng phần trình diễn trang phục dạ hội sang trọng kết hợp với màn hô tên đầy tự hào, Lê Hoàng Phương sải bước trong sự hò reo vỡ oà của hàng ngàn khán giả tại nhà thi đấu Phú Thọ. Nàng hậu trình diễn với phong thái kiêu sa, tràn đầy tự tin, rạng rỡ cùng những bước catwalk sang trọng trong chiếc váy dạ hội vàng gold được đính kết tỉ mỉ.

tm-img-alt
tm-img-alt

Chiếc váy được NTK Lê Ngọc Lâm lấy cảm hứng từ hình tượng thiên nga. Nổi bật nhất là NTK đã sử dụng công nghệ thiết kế 3D tạo hình hai chú chim thiên nga e ấp ôm trọn phần ngực đầy tinh tế kết hợp cùng sự uyển chuyển của chất liệu bay bổng. Phần thân dưới được đính kết hạt cườm ống giúp bắt sáng trên sân khấu.

tm-img-alt
tm-img-alt

Điểm nhấn trong màn trình diễn của người đẹp Khánh Hòa đó là việc kết hợp các động tác xoay và bung tà một cách uyển chuyển, mềm mại, đẹp như một chú thiên nga đang nhảy múa. Được biết, style catwalk của Hoàng Phương cũng được lấy cảm hứng với bộ trang phục dạ hội mà NTK Lê Ngọc Lâm đặc biệt thiết kế riêng cho cô.  Màn trình diễn đầy ấn tượng của nàng hậu nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ và ưu ái với tên gọi “Swan Walk”.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Tại phần thi trang phục áo tắm, đại diện Việt Nam ghi dấu ấn với body săn chắc, khỏe khoắn và hình thể gợi cảm. Bên cạnh đó, với khả năng làm chủ sân khấu cùng những bước catwalk năng động, Lê Hoàng Phương vô cùng tự tin, nhún nhảy theo điệu nhạc một cách thoải mái, quyến rũ.

tm-img-alt
tm-img-alt

Người đẹp sở hữu chiều cao 1,76 m, số đo 3 vòng lần lượt là 88-63-99 cm cùng nụ cười tươi tắn, nguồn năng lượng dồi dào đã giúp cô thể hiện trọn vẹn phần trình diễn.

tm-img-alt

Với những phần trình diễn khéo léo và thể hiện tốt tại các phần thi hôm nay, fan sắc đẹp trong nước đã dành nhiều lời khen có cánh cho nàng hậu cùng những phản ứng tích cực. Sự chỉnh chu và hoàn hảo từ diện mạo, thần thái, phong cách catwalk của Hoàng Phương đều khiến người hâm mộ sắc đẹp tại nước nhà càng thêm hài lòng và tạo kỳ vọng lớn về việc cô sẽ mang về thành tích cao cho Việt Nam ở đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2023.

tm-img-alt
tm-img-alt

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của gia đình nàng hậu đến cỗ vũ và ủng hộ tinh thần cho Lê Hoàng Phương trong đêm bán kết là những hình ảnh vô cùng ấm áp. Được biết, sau khi chương trình kết thúc, Hoàng Phương cùng ba mẹ đã có cơ hội gặp gỡ ngay tại sân khấu. Ba mẹ nàng hậu không khỏi nghẹn ngào bật khóc tự hào sau khi xem màn trình diễn của con gái.

tm-img-alt

Trong đêm bán kết cuộc thi Miss Grand International 2023, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Lê Hoàng Phương nhận được sự cổ vũ lớn từ khán giả. Cô chia sẻ: “Phương rất trân quý những tình cảm mà khán giả Việt Nam đã dành cho mình cũng như dành cho các đại diện khác tại Miss Grand International 2023. Nhiều cô gái đến từ những đất nước xa xôi, không có người đi theo cổ vũ, tuynhiên, lúc ngồi trong cánh gà, lắng nghe tiếng hò reo mà khán giả dành cho những thí sinh trước đó khiến Phương rất xúc động và tự hào.Tất cả nhữngđiều đó đã phần nào tiếp thêm động lực cho Phương cũng như tất cả thí sinh trong đêm thi Bán kết vừa qua”.

Đêm chung kết Miss Grand International 2023 được diễn ra vào ngày 25/ 10 tại TPHCM, người đẹp đăng quang sẽ được đương kim Hoa hậu Isabella Menin trao lại vương miện.

  

Bạn đang đọc bài viết Lê Hoàng Phương hô vang 2 tiếng Việt Nam tự hào trong đêm bán kết Miss Grand International 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.