Chủ nhật, 28/04/2024 03:13 (GMT+7)

Lịch trình phủ dài từ Bắc vào Nam của Miss Grand International 2023

Thu HIền -  Thứ sáu, 08/09/2023 15:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vào tháng 10 tới, Miss Grand International 2023 sẽ chính thức diễn ra tại Việt Nam trong sự háo hức của fan sắc đẹp Việt.

Mới đây, loạt thông tin được hé lộ về sự kiện đình đám này cũng khiến đông đảo người hâm mộ đứng ngồi không yên.

tm-img-alt

Theo đó, trang chủ của Miss Grand International cũng như đại diện của Ban Tổ chức tại Việt Nam đã công bố lịch trình trải dài khắp Việt Nam của Miss Grand International 2023.

Cuộc thi diễn ra trong xuyên suốt tháng 10 từ ngày 3/10 đến 25/10/2023.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Ngày 3/10, các thí sinh từ các quốc gia sẽ hội tụ về tại Việt Nam để chính thức bước vào “ngôi nhà chung” trước khi trải qua chuỗi lịch trình dày đặc trải dài từ Bắc vào Nam qua những tỉnh, thành phố như: Thủ đô Hà Nội, Thành phố Hạ Long, Đà Nẵng, Hội An, Huế và Thành phố Hồ Chí Minh.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Ngoài những ngày thi, hoạt động gắn với format như Gala dinner, phỏng vấn kín, Best In Swimsuit, đêm diễn National Costume, Bán kết và Chung kết, trong khuôn khổ của Miss Grand International 2023 sẽ diễn ra chương trình Vietnam Beauty Fashion Show (VBFF) – show thời trang đình đám được sáng lập bởi đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Các phần thi, hoạt động ở giai đoạn đầu của Miss Grand Interntional 2023 được sắp xếp tại các tỉnh, thành phố thuộc miền Bắc, miền Trung của Việt Nam. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng tổ chức loạt tour dạo thăm thành phố để thí sinh trên khắp thế giới có cơ hội thể hiện kiến thức cũng như cơ hội để tìm hiểu về du lịch, văn hóa, con người Việt Nam. Ở giai đoạn cuối của Miss Grand International 2023, loạt phần thi, đêm thi quan trọng như National Costume, Bán kết và Chung kết được diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trong đó, đêm Chung kết là sự kiện đáng trông chờ nhất bởi không chỉ Tân Miss Grand International lộ diện mà còn bởi dàn khách mời khủng từ trong nước ra quốc tế cho đến những phần trình diễn, ca sĩ góp mặt tại đây.

tm-img-alt

 Ngoài đương kim hoa hậu là Isabella Menin, mới đây Ban Tổ chức đã công bố về sự tham dự của Engfa Wahara – Á hậu 1 Miss Grand International 2022. Không những thế, người đẹp này còn góp mặt tại đêm Chung kết ở Việt Nam trong vai trò là ca sĩ. Thông tin này ngay khi vừa công bố đã tạo nên cơn sốt với đông đảo người hâm mộ của nàng hậu tại đất nước hình chữ S.

Bên cạnh đó sau khi Đêm Chung kết khép lại vào ngày 25/10/2023, top 10 Miss Grand International 2023 sẽ có 10 ngày (tức từ 26/10 – 4/11) ở lại Việt Nam.

tm-img-alt

Miss Grand International là một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới. Cuộc thi cũng càng có sức ảnh hưởng tại Việt Nam kể từ sau chiến thắng của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên tại Miss Grand International 2021. Sự xuất hiện của Miss Grand International tại Việt Nam - đất nước với nền văn hóa đa dạng đã khiến fan sắc đẹp khắp nơi không khỏi háo hức. Đặc biệt khi chỉ chưa đầy 1 tháng nữa, cuộc thi này sẽ chính thức được diễn ra.

tm-img-alt
tm-img-alt

Loạt đại diện từ các quốc gia trên thế giới đã dần được lộ diện và sẵn sàng chinh chiến cuộc thi trong thời gian tới; Mặt khác đại diện của Việt Nam là Lê Hoàng Phương cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng fan sắc đẹp.

Bạn đang đọc bài viết Lịch trình phủ dài từ Bắc vào Nam của Miss Grand International 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề