Chủ nhật, 28/04/2024 15:24 (GMT+7)

Miss World Vietnam 2022: Top 38 thí sinh đã có bộ ảnh áo dài rực rỡ tại Quy Nhơn

MTĐT -  Thứ hai, 18/07/2022 17:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Top 38 thí sinh Miss World Vietnam 2022 vừa có chuyến ghé thăm Tháp Đôi - một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn. Trong tà áo dài truyền thống, các thí sinh tươi tắn rạng rỡ sẵn sàng cho chặng cuối của cuộc thi.

Vòng Chung kết cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 sẽ mở đầu với đêm diễn Đại nhạc hội Miss World Vietnam 2022 - Người đẹp Biển, tiếp theo là sự trở lại của Vietnam Beauty Fashion Fest với những BST đầy màu sắc của các NTK nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Đỗ Long... Cuối cùng sẽ là đêm Chung kết hứa hẹn khuấy động mùa Hè tại Quy Nhơn, Bình Định.

Tại Quy Nhơn, Top 38 thí sinh bắt đầu những hoạt động đầu tiên trong hành trình chinh phục vương miện danh giá. Sau 2 tháng trở lại đường đua, các cô gái ngày càng tự tin và háo hức trước những phần thi hấp dẫn sắp tới.

Trước ngày hội ngộ tại Quy Nhơn, các thí sinh đã cùng nhau thực hiện các dự án ý nghĩa khi tham gia vào phần thi Người đẹp Nhân ái. Với các dự án hiến tóc cho bệnh nhân ung thư, mở phiên chợ 0 đồng giúp đỡ bà con nghèo và những hoạt động sẻ chia đầy yêu thương, các người đẹp đã tiếp thêm sức mạnh cho những hoàn cảnh khó khăn và lan tỏa những điều tử tế trong cuộc sống.

Bà Phạm Kim Dung – Chủ tịch "Miss World Vietnam 2022" cho biết, mỗi cuộc thi đều cần sự công bằng tuyệt đối để cho tất cả các thí sinh có thể hồn nhiên, tự tin khẳng định chính mình mà không bị bất kỳ áp lực nào, dù là mình sinh sau đẻ muộn hay những thí sinh chưa có kinh nghiệm. Vì vậy chắc chắn ban tổ chức và ban giám khảo sẽ làm việc công tâm, khách quan, không có sự ưu ái dành cho bất cứ thí sinh nào.

Một số hình ảnh về Top 38 thí sinh "Miss World Vietnam 2022" hội ngộ tại Quy Nhơn:

Khởi động Chung kết Miss World Vietnam 2022: Nhan sắc Nam Em trông thế nào bên cạnh Top 38? ảnh 1
Khởi động Chung kết Miss World Vietnam 2022: Nhan sắc Nam Em trông thế nào bên cạnh Top 38? ảnh 2
Khởi động Chung kết Miss World Vietnam 2022: Nhan sắc Nam Em trông thế nào bên cạnh Top 38? ảnh 3
Khởi động Chung kết Miss World Vietnam 2022: Nhan sắc Nam Em trông thế nào bên cạnh Top 38? ảnh 4
Khởi động Chung kết Miss World Vietnam 2022: Nhan sắc Nam Em trông thế nào bên cạnh Top 38? ảnh 5
Khởi động Chung kết Miss World Vietnam 2022: Nhan sắc Nam Em trông thế nào bên cạnh Top 38? ảnh 6
Khởi động Chung kết Miss World Vietnam 2022: Nhan sắc Nam Em trông thế nào bên cạnh Top 38? ảnh 7

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Miss World Vietnam 2022: Top 38 thí sinh đã có bộ ảnh áo dài rực rỡ tại Quy Nhơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.