Thứ bảy, 27/04/2024 18:59 (GMT+7)

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam

Thu Hiền -  Thứ ba, 19/03/2024 04:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Sau khi xác nhận về việc trở lại sau 4 năm gián đoạn, MR WORLD - Nam Vương Thế giới - khiến cả thế giới phấn khích khi đăng tải thông tin trên fanpage chính thức công bố Việt Nam là chủ nhà đăng cai cuộc thi năm 2024.

tm-img-alt

Đúng như những dự đoán trước đó của các fan beauty queen, công ty Sen Vàng đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Mr World Vietnam – Nam vương Thế giới Việt Nam chính là đơn vị đăng cai tổ chức cuộc thi MR WORLD.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trong đoạn teaser dài gần 2 phút được đăng tải tối ngày 18/3 trên trang chính thức của MR WORLD, rất nhiều hình ảnh quen thuộc về các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng từ Bắc – Trung – Nam lần lượt xuất hiện. Đoạn cuối teaser còn hé lộ thời gian diễn ra MR WORLD là tháng 9/2024.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đại diện BTC Mr World Vietnam 2024 – Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - chia sẻ:“Đây là năm đầu tiên Việt Nam tổ chức Mr World Vietnam để tìm kiếm đại diện tham gia Mr World – Nam Vương Thế giới. Các năm trước đây các đại diện đều là hand pick. Cuộc thi Mr World Vietnam 2024 đang tuyển sinh với nhiều hồ sơ thí sinh gửi về.Về thành phần BGK đã công bố gồm những người có kinh nghiệm và hiểu rõ tiêu chí của cuộc thi quốc tế như Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Đỗ Thị Hà, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh. Tôi tin chắc họ sẽ tìm được ra một người xứng đáng để đại diện cho phái mạnh tham gia MR WORLD”.

tm-img-alt
tm-img-alt

Việc tổ chức Mr World Vietnam và đăng cai MR WORLD có phải là bước đột phá của Công ty Sen Vàng, đạo diễn Hoàng Nhật Nam nói: “Để gọi là đột phá thì không, mà chỉ là mình đáp ứng được mong đợi của khán giả, đáp ứng được format cuộc thi quốc tế mà hiện nay Sen Vàng đang nắm bản quyền. BTC Miss World tại Anh đang nắm giữ bản quyền một phiên bản dành cho Nam vương. Cuộc thi đang được khởi động trở lại, đó cũng là cơ hội khi mà trước giờ chúng tôi chỉ tổ chức cuộc thi nhan sắc dành cho nữ. Hiện công ty có thể tổ chức cuộc thi cho Nam vương để làm phong phú thị trường”.

tm-img-alt

Trước ý kiến thắc mắc Mr World Vietnam chỉ giới hạn độ tuổi từ 18- 27, đạo diễn Hoàng Nhật Nam phản hồi: “Chúng tôi liên lạc và trao đổi với Ban Tổ chức ở Anh nhưng họ chỉ giới hạn độ tuổi như phiên bản cuộc thi dành cho nữ. Chúng tôi nghĩ rằng họ muốn giữ một sự công bằng ở độ tuổi tại hai cuộc thi nam và nữ. Đặc biệt là tổ chức Mr World và Miss World nhấn mạnh yếu tố không vướng bận trong những mối quan hệ. Những người chiến thắng được đi thi cuộc thi quốc tế và sau đó được đi khắp nơi trên thế giới để làm những công việc thiện nguyện, giao lưu văn hóa”.

tm-img-alt
Trương Nam Thành từng đại diện Việt Nam ở MR WORLD 2012
tm-img-alt
Đại diện Việt Nam ở MR WORLD 2007 và giám khảo MR WORLD VIETNAM 2024 

Thí sinh chiến thắng MR WORLD VIETNAM 2024 sẽ nhận giải thưởng 200 triệu đồng và có khoảng thời gian gấp rút chuẩn bị tham dự MR WORLD 2024. Ngoài ra, Á vương 1 sẽ nhận 100 triệu đồng, còn Á vương 2 là 50 triệu đồng. Ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ trị giá 20 triệu đồng như Nam Vương Thể thao (MR. Sport), Nam Vương Thời trang (MR. Fashion Model Award), Nam Vương Tài năng (MR. Talent), Nam Vương Cộng đồng (Beauty With A Purpose), Nam Vương Trình diễn Áo dài đẹp nhất (MR. Áo dài), Nam Vương Trình diễn Veston đẹp nhất (MR. Veston), Nam Vương có hình thể đẹp nhất (MR. Fitness), Nam Vương được yêu thích nhất (MR. Media Award).

tm-img-alt

Mr World Vietnam 2024 nhận hồ sơ đăng kí dự thi đến ngày 2/5/2024. Vòng Sơ Khảo và các vòng thi dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 5. Với việc đăng cai tại Việt Nam thì Mr World Vietnam 2024 cũng sẽ đại diện tranh tài tại sân nhà.

tm-img-alt

Thông qua MR WORLD 2024, hình ảnh đất nước, văn hóa và con người Việt Nam cũng sẽ được quảng bá rộng rãi. Đây là cơ hội để kích cầu du lịch cũng như lan tỏa những nét đẹp truyền thống và bản sắc văn hóa dân tộc đến với bạn bè trên thế giới.

tm-img-alt

Hiện về địa điểm tổ chức diễn ra tại Việt Nam, BTC MR WORLD 2024 chưa công bố. Thành phố nào sẽ đăng cai các hoạt động chính của cuộc thi vẫn là một câu hỏi nhiều khán giả khá quan tâm.

tm-img-alt

Trước khi đăng cai tổ chức MR WORLD 2024, Công ty Sen vàng từng tổ chức thành công Miss Grand International 2023 khi đi qua 6 thành phố lớn từ Bắc – Trung – Nam và tạo được tiếng vang lớn.

Bạn đang đọc bài viết MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề