Thứ năm, 02/05/2024 04:59 (GMT+7)

Thăm hỏi, tặng quà cho người lao động tại TT Hoả táng Bình Hưng Hoà

PV -  Thứ tư, 18/08/2021 11:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ông Nguyễn Toàn Thắng, Giám đốc Sở Tài nguyên & Môi trường TP.HCM vừa qua đã đến thăm hỏi và trao tặng quà cho người lao động tại Trung tâm Hoả táng Bình Hưng Hoà (phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân)

Sáng 16-8, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM, ông Nguyễn Toàn Thắng đã đến Trung tâm Hoả táng Bình Hưng Hoà (thuộc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM) để thăm hỏi, động viên tinh thần và khen thưởng cho các cán bộ, người lao động đã thực hiện tốt hoạt động hoả táng, công tác thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải y tế phát sinh do dịch bệnh Covid-19 tại các bệnh viện dã chiến, khu cách ly, bệnh viện điều trị bệnh nhân Sars-CoV-2.

Ông Nguyễn Toàn Thắng, Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM phát biểu thăm hỏi chia sẻ động viên và biểu dương tinh thần làm việc của người lao động tại TTHT Bình Hưng Hoà, CN Dịch vụ môi trường

Tại buổi thăm hỏi, ông Nguyễn Toàn Thắng đã biểu dương tinh thần làm việc đầy trách nhiệm, tích cực của những cán bộ, công nhân tại Trung tâm Hỏa táng Bình Hưng Hòa nói riêng và tại Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM nói chung, đặc biệt những người ngày đêm thực hiện nhiệm vụ thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải y tế phát sinh do dịch bệnh và thực hiện công việc hỏa táng những người mất vì Covid -19.

Đây là những người đang ngày đêm túc trực thực hiện nhiệm vụ thành phố giao và đối mặt với nguy cơ phơi nhiễm cao. Các anh đã không ngại vất vả, luôn phải đối mặt với những hiểm nguy, chấp nhận hy sinh cả bản thân, gia đình để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao góp phần ngăn chặn đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Ông Huỳnh Minh Nhựt, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM ghi nhận sự nỗ lực, tinh thần đoàn kết, tình đồng chí, sự sẻ chia của các đơn vị, cảm ơn sự đóng góp tích cực của người lao động - 'Những chiến binh thầm lặng' đã góp phần cùng công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được Thành phố giao.

Ông Huỳnh Minh Nhựt, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM trao đổi với các đơn vị báo đài.
Ông Nguyễn Toàn Thắng, Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM trao đổi với các đơn vị báo đài.

Cũng tại buổi thăm hỏi, đại diện lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM và đơn vị tài trợ Công ty Vietcomreal đã trao tặng 200.000.000 đồng, 100 thùng Redbull, 100 hộp Vitamin C Nutrilite cho tập thể cán bộ và người lao động tại Trung tâm.

Thay mặt Đảng uỷ, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc Công ty gửi lời cảm ơn Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM, Công ty Vietcomreal đã quan tâm, kịp thời chia sẻ, động viên và trao tặng những phần quà rất ý nghĩa đến người lao động đang làm việc tại Trung tâm hoả táng Bình Hưng Hoà, Chi nhánh Dịch vụ môi trường. Với sự quyết tâm, chung tay, chung sức, chung lòng của cán bộ, người lao động, Đảng uỷ, Hội đồng thành viên, Ban Giám đốc Công ty tin rằng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong an toàn góp phần cùng Thành phố đẩy lùi dịch bệnh COVID – 19.

Đại diện Công ty Vietcomreal trao tặng quà cho đại diện người lao động TTHT Bình Hưng Hoà, CN Dịch vụ môi trường

Trước đó, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM cũng đã kịp thời khen thưởng, động viên cho những công nhân làm việc tại Trung tâm Hoả táng Bình Hưng Hoà và tại công trường xử lý chất thải Đông Thạnh.

Trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa hiện chỉ nhận hỏa táng những người mất vì Covid -19, các ca thông thường sẽ được điều chuyển đến các nơi khác thực hiện. Mỗi ngày Trung tâm này có thể thực hiện tối đa 200 ca hỏa táng với 21 lò đốt./.

Bạn đang đọc bài viết Thăm hỏi, tặng quà cho người lao động tại TT Hoả táng Bình Hưng Hoà. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...
Người công nhân thầm lặng
Cánh đồng quê im lặng khi bước chân họ qua, chỉ có tiếng ống nước kêu rền rền mang nước sạch đến từng người, từng nhà.
Gác tấm bằng đại học đi làm công nhân môi trường
Không phải ai cũng có thể gác tấm bằng Đại học để đi làm công nhân môi trường với mức lương trung bình 4,8 triệu đồng/tháng, thế nhưng trường hợp của anh Nguyễn Văn Thêm (Công ty Cổ phần Đô thị Cần Thơ ) là một ngoại lệ.
Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.

Tin mới