Chủ nhật, 28/04/2024 19:53 (GMT+7)

Đêm thi Bán kết - Trình diễn trang phục Dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Thu Hiền -  Thứ năm, 28/12/2023 15:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 26/12/2023, đêm thi Bán kết - Trình diễn Trang phục Dân tộc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 đã diễn ra đầy thầy công với những phần tranh tài “bùng nổ” giữa 38 thí sinh xuất sắc nhất.

Các phần thi trình diễn Swimsuit, trình diễn Trang phục dạ hội và phần giới thiệu bản thân điều được đánh giá cao. Đặc biệt, 40 Trang phục dân tộc được trình diễn tại đêm thi cũng mang đến những phút giây thăng hoa xen lẫn niềm tự hào văn hóa dân tộc.

tm-img-alt

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho đêm thi Bán kết -Trình diễn Trang phục dân tộc, Top 38 thí sinh xuất sắc nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 đã tích cực tập luyện dưới không khí lạnh của Thành phố Đà Lạt trong gần hai tuần trước ngày diễn ra đêm thi Bán kết.

tm-img-alt

Đúng 20g00 ngày 26/12, Đêm thi Bán kết - Trình diễn Trang phục Dân tộc chính thức diễn ra với sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp và có những điểm mới đáng chú ý. Hàng ngàn khán giả có mặt tại Tea Resort Prenn để theo dõi trực tiếp đêm thi đều không thể ngồi yên và cổ vũ nồng nhiệt trước những phần trình diễn “xuất thần” của thí sinh.

tm-img-alt

Sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 được lấy cảm hứng từ vũ trụ Cosmo và hình ảnh thác Prenn - một thắng cảnh đặc trưng của Thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) không làm khán giả thất vọng với hiệu ứng màn cong nổi bật. Màn LED cong hiện đại tượng trưng cho những dòng chảy bất tận của thác Prenn, làn nước đổ từ trên cao khác biệt mở ra vẻ đẹp di sản, thiên nhiên, con người Việt Nam trong kỷ nguyên mới hỗ trợ thí sinh và các nghệ sĩ khai thác tối đa kỹ năng trình diễn, tỏa sáng và thăng hoa trong đêm Bán kết - Trình diễn Trang phục Dân tộc. Thiết kế sàn catwalk với biểu tượng vô cực mở tạo hiệu ứng tốt với những bước trình diễn cuốn hút của thí sinh.

tm-img-alt

Các phần thi quan trọng trong đêm Bán kết như: Hô tên, tỉnh thành và Giới thiệu Bản thân; Trình diễn Trang phục Swimsuit, Trình diễn Trang phục Dạ hội, Trình diễn Trang phục Dân tộc đều nhận được đánh giá cao với sự chỉn chu và chuyên nghiệp.

Đêm thi còn có sự tham gia của nhiều Hoa, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và các người đẹp trong hành trình 15 năm, các văn, nghệ sĩ,  ngôi sao nổi tiếng: cùng sự góp mặt của hơn 100 cơ quan báo đài địa phương và cả nước đến tác nghiệp và đưa tin.

Toàn bộ các nội dung, quy trình chấm thi của vòng Bán kết và Chung kết sẽ được giám sát chặt chẽ bởi Công ty TNHH Kiểm toán Quốc tế - Chi nhánh Sài Gòn (iCPA) nhằm giữ vững sự uy tín, chuyên nghiệp của cuộc thi cũng như đảm bảo tính công bằng, minh bạch kết quả cho tất cả các thí sinh.

Phần giới thiệu bản thân kéo dài 45 giây đầy thuyết phục của 38 thí sinh

Mở đầu chương trình, tất cả các thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đồng diễn nổi bật của thương hiệu Briller và những đôi giày lấp lánh từ thương hiệu Jeremy. Kết hợp cùng các layout make up và làm tóc từ đội ngũ chuyên nghiệp giúp các thí sinh rạng rỡ và xinh đẹp trên sân khấu. Ngay sau đó, các thí sinh lần lượt di chuyển theo nhóm 5 người và mỗi thí sinh tự giới thiệu bản thân trong vòng 45s.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Thay vì chỉ hô tên và địa phương đại diện, 38 thí sinh năm nay có thêm thời gian để giới thiệu và chia sẻ về bản thân, quan điểm sống, cảm nhận về hành trình tôi luyện bản thân với những nét đặc trưng riêng. Những lời chia sẻ đầy cảm xúc và chân thành của 38 trái tim mang giấc mơ hoàn vũ trở thành sự mở đầu ấn tượng cho đêm thi Bán kết. Đây cũng là nét đặc trưng và điểm cuốn hút của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bản lĩnh cùng sự tự tin khi làm chủ sân khấu tốt của top 38 thí sinh đã chinh phục Giám khảo ngay từ những phút mở đầu.

tm-img-alt

Hai MC chính của chương trình – MC Đức Bảo và Hoa hậu Ngọc Châu cũng xuất hiện ngay sau đó, chào mừng mọi người đến với đêm Bán kết - Trình diễn Trang phục dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023. Phần dẫn dắt song ngữ luân phiên giữa cả hai cũng tạo nên điểm nhấn thú vị cho đêm thi.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Thành phần ban giám khảo đêm Bán kết - Trình diễn Trang phục bao gồm: Tiến sĩ, Bác sĩ Nhân trắc học Lê Diệp Linh; MC – Ca sĩ, Phó Giám đốc Nhà văn Hóa Thanh niên TP. HCM Quỳnh Hoa; Đạo diễn, Nhà giáo dục Kathy Uyên; Siêu mẫu, Doanh nhân Vũ Thu Phương; Doanh nhân, Hoa hậu Hương Giang; Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê - Đại sứ cuộc thi và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân - Đại sứ cuộc thi.

Ngoài ra, đêm thi còn chào đón sự xuất hiện của các Cố vấn Chuyên môn: Doanh nhân Nguyễn Hoàng Vũ - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Hoàng Gia DL - Cố Vấn Khởi Nghiệp Trẻ; Hoa hậu Hoàng Thanh Nga - Founder & CEO Thương hiệu Trang Sức Cao Cấp Ngọc Châu  Âu - Cố Vấn Trang Sức; Doanh nhân - Hoa hậu Thu Hoài - Nữ Lãnh Đạo Truyền Cảm Hứng; Doanh nhân - Nhà hoạt động xã hội Nguyễn Huỳnh Như - Cố Vấn Dự Án Cộng Đồng; Doanh nhân Lệ Thu Guillon - Founder & CEO Thương hiệu Thời Trang Mr CRAZY & Lady SEXY ​​- Cố Vấn Chuyên Môn Thời Trang; Thạc Sĩ Bác sĩ Khả Lệ - Founder & CEO Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Trendsmile - Cố Vấn Nha Khoa Thẩm Mỹ.

Á hậu Thảo Nhi Lê và Á hậu Á hậu Thuỷ Tiên đảm nhận vai trò MC hậu trường, kết nối tương tác với khán giả và ban giám khảo bằng những màn tung hứng hết sức thú vị.

tm-img-alt

Phần thi Swimsuit nóng bỏng của Top 38 và sự mở màn ấn tượng của ca sĩ Thảo Trang

tm-img-alt

Trong giai điệu sôi động của bài hát “Bikini” kết hợp với những động tác vũ đạo cuốn hút, ca sĩ Thảo Trang cùng vũ đoàn Bước Nhảy đã mang đến giây phút mở đầu “so hot” cho phần thi swimsuit.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trong các thiết kế bikini màu trắng lấp lánh của NTK Ivan Trần, Top 38 trình diễn tự tin, thu hút ánh nhìn khi sải bước catwalk đầy cá tính trên sàn diễn vô cực mở đầy sáng tạo năm nay. Hiệu ứng sân khấu 3D đẹp mắt cũng bổ trợ tốt cho phần thi của các thí sinh.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trải qua một quá trình tập luyện cao độ về kỹ năng trình diễn và hình thể, Top 38 thí sinh khoe được vẻ đẹp khỏe khoắn của cơ thể và sự nội lực của các chiến binh nhan sắc trong kỷ nguyên nhan sắc mới. Những tiếng hò reo cổ vũ của khán giả giúp đêm Bán kết - Trình diễn Trang phục dân tộc trở nên nóng hơn bao giờ hết.

“Chàng thơ” Hoàng Dũng trình diễn mashup, mở màn cho phần thi Trình diễn trang phục dạ hội lung linh của Top 38

tm-img-alt

Mở đầu phần thi trình diễn trang phục dạ hội là những giai điệu lãng mạn trong tiết mục Mashup Vài Lần Đón Đưa - Hương Ngọc Lan, được trình diễn bởi giọng hát nam tính của “chàng thơ” Hoàng Dũng. Những bước nhảy uyển chuyển của vũ đoàn Bước Nhảy cũng tạo nên nhiều màu sắc cho phần trình diễn.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Thí sinh Phan Lê Hoàng An (SBD 382) là người đầu tiên tham dự phần thi Trình diễn Trang phục Dạ hội. Ở phần trình diễn này, các thí sinh đều tự tin, thể hiện trọn thần thái và bản lĩnh cùng vẻ đẹp nội lực sau hành trình “MADE, NOT BORN - TÔI LUYỆN NÊN TÔI”.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trong những bộ trang phục dạ hội được chuẩn bị kỹ lưỡng và toát lên câu chuyện cùng thông điệp muốn truyền tải, các thí sinh đã chinh phục người hâm mộ từ ánh nhìn đầu tiên. Những nụ cười rạng rỡ cùng thần thái cuốn hút của các thí sinh là minh chứng cho kết quả sau quá trình đồng hành cùng cuộc thi, khi các “chiến binh nhan sắc” luôn chiến đấu hết mình cho hành trình ý nghĩa.

tm-img-alt
-
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

“Chủ nhân” các giải thưởng phục chính thức lộ diện

Sau phần thi Trang phục Dạ hội, BTC đã công bố chủ nhân của các giải phụ trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 lần lượt là:

Best Social - Người đẹp Bản lĩnh

  • Best Catwalk Award được trao bởi Đại diện Pose.vn: Ngô Bảo Ngọc SBD 678
  • Best Social Media Award được trao bởi Đại diện Mijunka: Cao Thiên Trang SBD 789
  • Best Body Award được trao bởi Đại diện Ngọc Châu Âu: Trần Thị Thùy Trâm SBD 289
  • Best Interview Award được trao bởi Đại diện VieOn: Phan Lê Hoàng An SBD 382
  • Best Face Award được trao bởi Đại diện Seoul Center: Vũ Thúy Quỳnh SBD 696
  • Miss Purité được trao bởi Đại diện Purité: Vũ Thúy Quỳnh SBD 696
  • Best Smile Award được trao bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Khả Lệ: Đặng Trần Ngọc SBD 684
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Người đẹp Bản lĩnh sẽ được công bố vào đêm thi Chung kết và dựa trên kết quả 4 Đại sứ. Kết quả 4 Đại sứ lần lượt là: Đại sứ Di sản: Thomas Iris Thanh SBD 090; Đại sứ Du lịch: Trần Thị Thanh Thanh;  Đại sứ Môi trường: Ngô Bảo Ngọc SBD 678; Đại sứ Vì Cộng đồng: Đặng Trần Ngọc SBD 684

Trọn vẹn niềm tự hào Việt Nam với 40 trang phục dân tộc đầy sáng tạo và tôn vinh giá trị bản sắc

Mở đầu phần thi Trang phục Dân tộc là màn hòa giọng của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 trong bài hát “Một Vòng Việt Nam”: Kiều Thị Thuý Hằng, Bùi Thị Thanh Thuỷ, Trương Thanh Diễm, Trần Thu Huyền. Các thí sinh diện trang phục áo dài trắng tinh khôi từ thương hiệu D.D Bridal.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Nội dung thi đáng mong chờ nhất tại đêm Bán kết - Trình diễn Trang phục Dân tộc đã chính thức diễn ra dưới sự háo hức của khán giả. Mở màn với thiết kế mang tên Lưỡng Nghê Chầu được trình diễn bởi thí sinh Nguyễn Thanh Thanh. 20 bộ trang phục đầu tiên nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả, các thí sinh hoàn toàn nhập tâm và thể hiện xuất sắc thông điệp của Nhà thiết kế thông qua bộ trang phục. Sự đầu tư hoành tráng và sáng tạo với nhiều kiểu dáng độc đáo, chưa từng thấy tại các cuộc thi thiết kế Trang phục Dân tộc trước đó lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Bán kết khiến người xem bất ngờ.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
-
tm-img-alt
tm-img-alt

Ca sĩ Lamoon đã mang đến phần trình diễn đẳng cấp với tiết mục “Còn Duyên” đầy sôi động và đậm màu sắc dân gian. Tiếp sau đó là sự xuất hiện của 20 thiết kế trang phục Dân tộc còn lại. Bên cạnh sự hoành tráng và bài bản của các thiết kế, thần thái trình diễn cũng là điểm cộng cho các thí sinh trong phần thi đặc biệt này. Cùng xây dựng và lan tỏa thông điệp quảng bá văn hóa, nét đẹp thông qua phần trình diễn, thí sinh và các nhà thiết kế trẻ đã chạm đến trái tim người con Việt Nam bằng vẻ đẹp tinh hoa văn hóa dân tộc, hòa trộn cùng nguồn cảm hứng tương lai.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Theo dõi suốt chặng đường Bán kết - Trình diễn Trang phục Dân tộc, khán giả cũng nhìn nhận rõ hơn về sự tiến bộ, phát triển bản thân sau hành trình tôi luyện vất vả của 38 thí sinh. Kết thúc đêm thi Bán kết, các thí sinh sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho đêm Chung kết và cạnh tranh những suất quan trọng nhất trên hành trình chinh phục ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Đêm Chung kết và trình diễn pháo hoa chào năm mới sẽ diễn ra vào 31/12/2023 tại Tea Resort Prenn (TP. Đà Lạt, Lâm Đồng), tân hoa hậu đăng quang cũng là thời khắc giao thừa đón chào năm mới 2024 dưới sự phối hợp của UniMedia - đơn vị tổ chức cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng, Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank sẽ mang đến những khoảnh khắc ấn tượng cho người dân. Đây cũng là dịp đặc biệt kỷ niệm 130 năm Đà Lạt hình thành, phát triển và đón nhận danh hiệu Thành phố sáng tạo Âm nhạc của UNESCO vì vậy chương trình sẽ là một trong những điểm nhấn quan trọng góp phần quảng bá, thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đẩy mạnh kích cầu du lịch và nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần cho người dân. Người dân tại khu vực đèo Prenn, huyện Đức Trọng, huyện Di Linh, các tỉnh thành lân cận và du khách sẽ lần đầu tiên được xem trực tiếp những màn bắn pháo hoa mãn nhãn vào tối ngày 31/12/2023 tại chân đèo Prenn (Phường 3, TP. Đà Lạt), hoạt động bắn pháo hoa hấp dẫn này sẽ diễn ra trong 15 phút với 150 dàn bắn.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
-
tm-img-alt
tm-img-alt

Đêm Chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV3- Đài Truyền hình Việt Nam .

Thông tin vé Chung kết trên Ticketbox

Ban tổ chức đã mở cổng bán vé Đêm thi chung kết với 4 hạng vé tương ứng với mức giá lần lượt là: hạng SUPERVIP (10.000.000 đồng/vé), hạng VVIP (2.800.000 đồng/vé), hạng VIP (1.500.000 đồng/vé), hạng PLATINUM (600.000 đồng/vé). Đặc biệt ngay khi chính thức vừa được mở bán, hạng vé khu vực SUPERVIP đã nhanh chóng hết vé, chứng tỏ sức hút của đêm chung kết đang rất hấp dẫn và nhận nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đêm Chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên Kênh Thể thao và Giải trí của Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam - VTV3. 

Thông tin các hạng vé và đăng ký mua vé được triển khai trên nền tảng hệ thống phân phối vé và quản lý sự kiện trực tuyến Ticketbox. Với mức giá hợp lý cùng địa điểm tổ chức đảng cấp, đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên của phần trình diễn trang phục dân tộc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn xứng đáng cho khán giả. Để sở hữu cho mình một tấm vé theo dõi trực tiếp, Khán giả có thể truy cập đường link: https://ticketbox.vn/event/chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-88939 để biết thêm thông tin chi tiết cũng như tiến hành đặt vé. Ngoài ra, khán giả còn có thể liên hệ qua Hotline: 1900.6408 (đây là Hotline dành riêng cho khách hàng lẻ trực tuyến). Sau đó tiến hành thực hiện tiếp tục các bước theo hướng dẫn để chính thức trở thành chủ nhân của tấm vé quyền lực.

Về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam là cuộc thi sắc đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam về sức ảnh hưởng, thông điệp và lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội. Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã trải qua 5 mùa giải với bề dày xuyên suốt 15 năm nhằm tìm kiếm những người phụ nữ Việt Nam có vẻ đẹp hiện đại, có nội lực, bản lĩnh, nỗ lực hành động và sẵn sàng đồng hành cùng sứ mệnh của tổ chức. Đánh dấu chặng hành trình trong kỷ nguyên mới, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh dùng sức ảnh hưởng của mình kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp cho sự phát triển tích cực của cộng đồng và xã hội.

Về Miss Cosmo - Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế

Miss Cosmo - Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế là thế vận hội sắc đẹp quốc tế do UniMedia sáng lập, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam vào năm 2024. Cuộc thi có khẩu hiệu “IMPACTFUL BEAUTY - VẺ ĐẸP NÂNG TẦM ẢNH HƯỞNG”, là nơi hội ngộ và tôn vinh những người phụ nữ ưu tú trên thế giới sở hữu trí tuệ, sắc đẹp, sự khác biệt, bản lĩnh, nội lực và không ngừng nỗ lực tạo nên sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng và thế giới.

Với sứ mệnh mở ra kỷ nguyên nhan sắc mới, Miss Cosmo - Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp bằng cả tiếng nói và hành động, với tư duy tiên phong và cam kết bền vững, đồng thời mang đến cơ hội quảng bá và vinh danh các niềm tự hào bản sắc của mỗi quốc gia.

Bạn đang đọc bài viết Đêm thi Bán kết - Trình diễn trang phục Dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.