Thứ bảy, 27/04/2024 11:16 (GMT+7)

Truy tìm tài xế gây tai nạn, kéo lê nữ công nhân VSMT trên đường Minh Khai

Lam Vy -  Thứ sáu, 17/12/2021 16:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Được biết, sau khi cuốn nữ lao công vào gầm xe, chiếc xe ô tô đã kéo lê nạn nhân một đoạn đường dài trước khi nạn nhân văng ra.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng 23h ngày 15/12. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị T. (SN 1987), Chị T  hiện đang là công nhân vệ sinh môi trường của Công ty  TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội, chi nhánh Hai Bà Trưng (URENCO 3).

Thời điểm xảy ra tai nạn, chị T. đang dọn vệ sinh môi trường trên đường Minh Khai (quận Hai Bà Trưng), khu vực số nhà 866, thì bị một xe ô tô giống xe Innova màu bạc tông vào. Sau khi bị đâm, chị T. bị ô tô cuốn vào gầm. Tài xế ô tô không chịu dừng xe mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy, kéo lê nạn nhân dưới gầm xe, chạy hướng từ ngã tư Lạc Trung lên đê Nguyễn Khoái.

Đến đê Nguyễn Khoái, chị T. bị văng ra vỉa hè đường trong tình trạng nguy kịch, còn chiếc xe tiếp tục bỏ chạy. Ngay sau đó, nữ công nhân VSMT được người dân đưa vào Bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh:CTV)

Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam, cán bộ phòng tổ chức của URENCO 3 cho biết: “ Cho tới thời điểm hiện tại, hiện tại sức khỏe sau khi mổ thì đã tỉnh lại nhưng còn rất yếu, sau khi chụp cắt lớp thì bác sỹ chẩn đoán là chảy máu não bên phải, nghi là gãy xương cổ, các bác sỹ vẫn đang tiếp tục theo dõi thêm tình trạng sức khỏe của chị ấy. Hiện tại phía bên công an đang rà soát tất cả các camera của những nhà dân xung quanh khu vực xảy ra tai nạn để tìm ra người gây tai nạn, nhưng tới thời điểm này do camera ghi lại quá mờ nên chưa thể xác định được.

Qua tìm hiểu của PV, được biết chị T. có hoàn cảnh gia đình khó khăn, lại có hai con nhỏ, chị T lại là lao động chính trong gia đình. Hiện vụ tai nạn, đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Và mong muốn các cơ quan chức năng mau chóng tìm ra kẻ gây tai nạn, đòi lại công bằng cho chị T. Hành động gây tai nạn, bỏ trốn, vô lương ta của tài xế ô tô cần được nghiêm khắc lên án và chịu trách trách nhiệm trước pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết Truy tìm tài xế gây tai nạn, kéo lê nữ công nhân VSMT trên đường Minh Khai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...
Người công nhân thầm lặng
Cánh đồng quê im lặng khi bước chân họ qua, chỉ có tiếng ống nước kêu rền rền mang nước sạch đến từng người, từng nhà.
Gác tấm bằng đại học đi làm công nhân môi trường
Không phải ai cũng có thể gác tấm bằng Đại học để đi làm công nhân môi trường với mức lương trung bình 4,8 triệu đồng/tháng, thế nhưng trường hợp của anh Nguyễn Văn Thêm (Công ty Cổ phần Đô thị Cần Thơ ) là một ngoại lệ.
Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề