Chủ nhật, 28/04/2024 04:59 (GMT+7)

Bài nói truyền cảm hứng của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân tại màn Final Walk

Thu Hiền -  Thứ hai, 28/08/2023 16:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả và những fans sắc đẹp.

Đặc biệt, màn final walk đầy xúc động của Hoa hậu Thiên Ân và 4 Á hậu đã khiến nhiều netizen nghẹn ngào.

Đêm 27/8, Chung kết toàn quốc Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 chính thức diễn ra với sự quy tụ của dàn Hoa Á hậu và đông đảo nghệ sĩ, khách mời đình đám đến tham dự.

tm-img-alt

Bên cạnh việc tìm ra tân Hoa hậu, đêm chung kết khiến khán giả cảm động trước màn final walk đầy cảm xúc của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và 4 Á hậu Miss Grand Vietnam 2022.

tm-img-alt

Bốn nàng Á hậu Miss Grand Vietnam 2022 - Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư, Ngô Thị Quỳnh Mai lần lượt sải bước trên sân khấu cùng bộ cánh lấp lánh với những tông màu đặc trưng của Miss Grand. Trong không gian lắng đọng, các á hậu bước đi kiêu hãnh, không quên vẫy tay chào khán giả, thay lời cảm ơn sau nhiệm kỳ đã qua.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Sau màn final walk của bốn á hậu, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân có màn xuất hiện ấn tượng. Diện trang phục của NTK Đỗ Long với tông màu chủ đạo là xanh emerald và vàng, bộ cánh gây dấu ấn với chi tiết xuyên thấu và phần đuôi ôm thân người. Điểm nhấn của thiết kế ở chiếc cánh lấy cảm hứng từ chiếc vương miện “The wings of beauty" mà cô đang mang. Trang phục mang lại hiệu ứng sân khấu đẹp mắt với màn tung tà trong màn trình diễn final walk.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Sau 330 ngày đương nhiệm, Thiên Ân nghẹn ngào chia sẻ: “Ngôi vị Miss Grand Vietnam 2022 đã biến một cô gái sinh viên bán mắt kính ngày nào trở thành một Hoa hậu có nhiệm kỳ đặc biệt và rực rỡ. 330 ngày từ một cô gái không biết mình đã đăng quang cho đến chỉ có 2 ngày chuẩn bị đi thi quốc tế và trở thành một người mạnh mẽ đứng ở đây ngay lúc này.

tm-img-alt

Thiên Ân xin được cảm ơn chiếc vương miện Miss Grand Vietnam đã cho Ân cơ hội chinh chiến Miss Grand International, được làm nhiều việc có ích cho cộng đồng, được có thêm những người bạn, được đi nhiều nơi để lan tỏa những giá trị tốt đẹp của con người Việt Nam đến quốc tế, và được trưởng thành hơn"

Xúc động nhất màn final walk là khoảnh khắc Thiên Ân dành lời tri ấn đến đấng sinh thành. Cô không kìm được nước mắt khi nói về mẹ: "Con cảm ơn ba đã luôn yêu thương con, đã tạo ra con và dạy cho con biết rằng dù con có thành công hay không cũng không quan trọng bằng việc con phải thành nhân. Cảm ơn mẹ đã luôn là trái tim của con, là nơi để con tâm sự tất cả mọi chuyện, kể cả khi mẹ đã không còn trên cuộc đời này. Ngày mẹ mất đi, con như mất đi bầu trời của mình. Nếu có kiếp sau, xin cho con được tìm lại mẹ".

tm-img-alt

Thiên Ân cũng không quên dành lời cảm ơn đến ekip vì đã luôn đồng hành và hết mực lo lắng cho cô trong  thời gian đương nhiệm. Nàng hậu gửi lời cảm ơn đến đại diện của tổ chức Miss Grand International - ông Nawat, bà Teresa và đương kim Isabella Menin vì đã có mặt để theo dõi Miss Grand Vietnam 2023. Với cô, Miss Grand International là một phần trong cột mốc đáng nhớ. Người đẹp không quên nhắn nhủ đến người kế nhiệm: "Chúc cho Tân Hoa hậu sẽ là cô gái mạnh mẽ, kiên cường và giúp ích được cho xã hội".

Cuối bài chia sẻ, Thiên Ân nói: "Chuyến hành trình với cương vị Miss Grand Vietnam 2022 sắp kết thúc nhưng sứ mệnh của 1 Hoa hậu còn ở đó. Chắc chắn 1 điều sẽ tiếp tục cống hiến cho đến khi nào bản thân không còn có thể. Và cuối cùng, xin mọi người hãy nhớ đến 1 cái tên Đoàn Thiên Ân - Miss Grand Vietnam".

tm-img-alt

Đoàn Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hoà bình Việt Nam ở tuổi 22. Sau đó, nàng hậu sinh năm 2000 chỉ có 3 ngày chuẩn bị để lên đường dự thi Miss Grand International 2022. Sau gần 1 tháng “chinh chiến" ở đấu trường quốc tế, Thiên Ân đã chiến thắng giải thưởng Country’s Power of The Year và lọt thẳng vào Top 20. Dù không mang về ngôi vị cao nhất nhưng có thể nói, nàng hậu đã hoàn toàn giành chiến thắng trong lòng người hâm mộ khi cho thấy sự nỗ lực và không ngừng cố gắng.

tm-img-alt

Thời gian đương nhiệm của Thiên Ân chỉ vỏn vẹn 330 ngày, song  trên cương vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, nàng hậu đã có vô số hoạt động vô cùng ý nghĩa cho cộng đồng. Thiên Ân hết mình với công tác thiện nguyện và cũng được nhiều nhãn hàng uy tín lựa chọn để lan tỏa thông điệp tốt đẹp.

Nhiệm kỳ của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã kết thúc nhưng tin chắc rằng, đây sẽ là cột mốc mới để các nàng Hoa Á hậu chinh phục những chặng đường xa hơn.

Bạn đang đọc bài viết Bài nói truyền cảm hứng của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân tại màn Final Walk. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề