Chủ nhật, 28/04/2024 04:18 (GMT+7)

Hoa hậu Môi trường Thế giới Nguyễn Thanh Hà vinh dự nhận bằng khen Thanh niên tiêu biểu TP.HCM 2023

An Na -  Thứ hai, 01/01/2024 17:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Môi trường Thế giới, Nguyễn Thanh Hà có nhiều hoạt động thiết thực lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, đồng thời góp phần phát triển TP.HCM trong thời buổi hội nhập.

Với những đóng góp thiết thực lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, đồng thời góp phần phát triển TP.HCM trong thời buổi hội nhập, người đẹp sinh năm 2004 vinh dự được nhận danh hiệu Thanh niên tiêu biểu TP.HCM 2023.

tm-img-alt
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại Chương trình Tuyên dương Thanh niên tiêu biểu TP.HCM 2023.

Chương trình là dịp để vinh danh, lan tỏa những tấm gương người trẻ đã luôn sống, làm việc và học tập theo lời Bác trong năm 2023. Các bạn là nhân tố điển hình, là hình ảnh đại diện của tuổi trẻ thành phố với câu chuyện truyền cảm hứng, mang giá trị cao đẹp về tình yêu nước, sáng tạo, năng động, văn minh. Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà bày tỏ niềm hạnh phúc khi được góp mặt trong sự kiện đặc biệt này.

Với cô, đây là cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm với những người trẻ đang ngày đêm hăng say cống hiến, đóng góp giá trị mình cho công cuộc phát triển của thành phố, từ đó giúp bản thân hoàn thiện hơn trong tương lai.

Tại sự kiện, Nguyễn Thanh Hà chọn áo dài trắng, khoe nhan sắc rạng rỡ ở độ tuổi 19. Người đẹp sinh năm 2004 vỡ òa cảm xúc khi nhận được bằng khen tuyên dương Thanh niên tiêu biểu TP.HCM 2023. Đây được xem là ghi nhận của lãnh đạo thành phố trước những nỗ lực của Hoa hậu Môi trường Thế giới trong hành trình quảng bá văn hóa, kêu gọi mọi người chung tay xây dựng lối sống xanh, sạch đẹp và lan tỏa những giá trị tinh thần thông qua các hoạt động thiện nguyện hướng đến những hoàn cảnh khó khăn.

tm-img-alt
Hoa hậu Môi trường Thế giới Nguyễn Thanh Hà nhận danh hiệu Thanh niên tiêu biểu TP.HCM 2023.

Chia sẻ về cảm xúc của mình, Nguyễn Thanh Hà cho biết trong vai trò một người trẻ, hơn hết là một Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, cô nỗ lực mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội chứ không đặt nặng chuyện thành tích. Song với bằng khen vừa nhận được, đó là nguồn động viên tinh thần lớn để người đẹp 19 tuổi tiếp tục với hành trình đang theo đuổi. “Tất nhiên đó cũng sẽ là áp lực, đòi hỏi Hà phải nỗ lực nhiều hơn để đáp lại kỳ vọng của mọi người. Nhưng Hà tin với sức trẻ, với tình yêu thương và sự hỗ trợ của mọi người, Hà sẽ làm được", cô nói.

“Danh hiệu này có ý nghĩa rất lớn với tôi, ở vị thế một người trẻ vẫn đang khám phá cuộc sống và nỗ lực hiểu thêm về những vấn đề xảy ra xung quanh mình. Tôi mong ước được là người trẻ có ích, làm những việc vừa sức, hiệu quả và giúp ích cho những người xung quanh mình, giúp ích cho sự phát triển của TP.HCM", Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 bày tỏ thêm.

tm-img-alt

Cũng trong dịp này, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà có dịp nhìn lại chặng hành trình năm 2023 của mình với nhiều cột mốc đáng nhớ. Kể từ khi giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Môi trường Thế giới, người đẹp quê Bến Tre như “sang trang mới". Cô thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện, hoạt động bảo vệ môi trường dưới sự giúp đỡ của các trường đại học, Hội Phụ nữ, Thành Đoàn, lãnh đạo doanh nghiệp… Nguyễn Thanh Hà nói cô biết ơn sự giúp đỡ đó bởi nó trở thành nguồn động viên tinh thần lớn để người đẹp làm được nhiều việc có ích cho cộng đồng và hiểu thêm về sức mạnh của sự chung tay, đoàn kết trong cuộc sống. 

tm-img-alt
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chọn áo dài trắng, khoe nhan sắc rạng rỡ ở độ tuổi 19.

Nguyễn Thanh Hà biết ơn chặng hành trình không ngừng nghỉ của mình vì qua mỗi hoạt động, cô có dịp gặp gỡ nhiều người và học hỏi được nhiều điều trong cuộc sống. Từ những công nhân ở khu công nghiệp tại TP.HCM đến các nông dân tại Bến Tre, từ những bạn trẻ tại lớp học tiếng Anh cộng đồng đến các chuyên gia kinh tế, khởi nghiệp… “Mỗi người với kinh nghiệm, sự hăng say làm việc của mình đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều động lực. Những cuộc gặp gỡ đó làm nên một Nguyễn Thanh Hà trưởng thành hơn ở hiện tại", cô chia sẻ.

Về hoạt động bảo vệ môi trường, Nguyễn Thanh Hà biết ơn lãnh đạo TPHCM, lãnh đạo các quận, các anh chị Thành Đoàn đã cho mình được theo và học hỏi, cùng lan tỏa hoạt động săn sóc môi trường, làm sạch khu xóm, trồng thêm cây xanh… “Nhờ những hoạt động đó, tôi yêu thành phố của mình hơn và trân trọng những đóng góp của mọi người cho môi trường. Tôi tin nếu chúng ta cùng chung tay thì môi trường sống sẽ xanh, sạch và an toàn cho sức khỏe hơn", Hoa hậu 19 tuổi trải lòng./.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Môi trường Thế giới Nguyễn Thanh Hà vinh dự nhận bằng khen Thanh niên tiêu biểu TP.HCM 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề