Thứ sáu, 26/04/2024 09:33 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên giản dị tham gia hoạt động từ thiện cùng Miss Grand Malaysia

MTĐT -  Chủ nhật, 28/08/2022 11:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước thềm chung kết cuộc thi Miss Grand Malaysia 2022, Hoa hậu Thùy Tiên cùng bà Teresa - phó chủ tịch Miss Grand International cũng đã tham gia một hoạt động từ thiện cùng BTC Miss Grand Malaysia.

Được biết, Thùy Tiên sẽ ở Malaysia để tham dự chung kết Miss Grand Malaysia từ ngày 25 - 29/8, sau đó cô sẽ sang Ấn Độ để tham dự chung kết Miss Grand India từ 1 - 4/9 tới đây.

Trước đó, chủ tịch Nawat đã dành những lời ngợi khen cho Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Chủ tịch Nawat cho biết: "Tiên giỏi lắm. Tiên có thể tự làm mọi việc bằng chính bản thân mình, không cần tôi phải nhắc nhở. Tiên biết rõ nhiệm vụ của mình, luôn đúng giờ trong các sự kiện".

Để chuẩn bị cho chung kết cuộc thi Miss Grand Malaysia 2022, Hoa hậu Thùy Tiên cùng bà Teresa - phó chủ tịch Miss Grand International đã tham gia một hoạt động từ thiện cùng BTC Miss Grand Malaysia. Được biết, đây là hoạt động "Upcycle Beauty", mang tới những trải nghiệm mới cho những người tham dự về cách tái chế từ những món đồ như ly cà phê, dầu, ống hút,...

Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu Thùy Tiên diện áo phông đen phối với quần jeans và giày sneaker khá giản dị, năng động. Trang phục của cô được nhận xét là phù hợp với tính chất của sự kiện.

Ngay khi vừa xuất hiện, Thùy Tiên đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các thí sinh vòng chung kết cuộc thi Miss Grand Malaysia. Có thể thấy dù diện quần áo khá đơn giản nhưng Thùy Tiên vẫn nổi bật nhờ nhan sắc xinh đẹp và thần thái rạng rỡ.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Thùy Tiên giản dị tham gia hoạt động từ thiện cùng Miss Grand Malaysia. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.