Thứ sáu, 26/04/2024 13:15 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên thả dáng cuốn hút trên biển

MTĐT -  Thứ hai, 08/08/2022 17:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 khoe vóc dáng nóng bỏng và sexy trên biển trong bộ ảnh mới khiến fans trầm trồ.

Mới đây, sau khi trở về từ châu Âu, Hoa hậu Thùy Tiên ngay lập tức đảm nhận vai trò vedette trong show diễn Vietnam Beauty Fashion Fest 2022 nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2022 diễn ra tại Quy Nhơn. Tranh thủ những ngày ở đây, cô và ê-kíp đã thực hiện bộ ảnh thời trang rực rỡ sắc màu, mang âm hưởng phóng khoáng của biển cả.

Mới đây, sau khi trở về từ châu Âu, Hoa hậu Thùy Tiên ngay lập tức đảm nhận vai trò vedette trong show diễn Vietnam Beauty Fashion Fest 2022 nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2022 diễn ra tại Quy Nhơn.

Mỹ nhân sinh năm 1998 diện trang phục bikini nổi bật khoe trọn vóc dáng quyến rũ và nóng bỏng trên biển. Người đẹp cũng không ngại dầm mình dưới làn nước để có những bức hình đẹp nhất.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Nhan sắc và thần thái yêu kiều, sang chảnh của Thùy Tiên nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía công chúng.

Trước đó, khi trở về từ chuyến công tác châu Âu, Thùy Tiên có phần xuống sắc vì bị sụt cân. Tuy nhiên, trong những hình ảnh mới nhất này, có thể thấy nhan sắc và thần thái của người đẹp đã thăng hạng trở lại, hứa hẹn cho ra những bộ ảnh tuyệt đẹp.

Tháng 9 tới đây, Thùy Tiên sẽ đồng hành cùng cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 để tìm ra đại diện tiếp theo của Việt Nam tham dự Miss Grand International 2022 ở Indonesia vào tháng 10 tới.

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Thùy Tiên thả dáng cuốn hút trên biển. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.