Chủ nhật, 28/04/2024 12:20 (GMT+7)

Lê Hoàng Phương lộng lẫy đăng quang Miss Grand Vietnam 2023

Thu Hiền -  Thứ hai, 28/08/2023 16:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 27/8, đêm Chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ khách mời và sự mong đợi của khán giả cùng truyền thông.

Tối 27/8, đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 (Miss Grand Vietnam) diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11, TP.HCM) với top 44 thí sinh xuất sắc nhất. Các cô gái đã bước vào phần thi tranh tài cuối để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện, tiếp nối Hoa hậu Đoàn Thiên Ân "chinh chiến" tại đấu trường sắc đẹp quốc tế - Miss Grand International 2023.

tm-img-alt

Các thí sinh trải qua các phần thi quan trọng trong trang phục áo tắm, dạ hội, thuyết trình và ứng xử.

MC Thiên Vũ và Hoa hậu Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm thi.

Hội đồng giám khảo cuộc thi gồm Hoa hậu Hà Kiều Anh (trưởng ban), NSND Vương Duy Biên (phó ban), đạo diễn Hoàng Nhật Nam (phó ban), Hoa hậu Thùy Tiên, diễn viên Diễm My 9X, ca sĩ LONA Kiều Loan, siêu mẫu Minh Tú, nhà thiết kế Đỗ Long.

tm-img-alt

Đặc biệt, đêm chung kết còn có sự góp mặt của ông Nawat (chủ tịch Miss Grand International), bà Teresa (phó chủ tịch Miss Grand International) và đương kim Miss Grand International 2022 – Isabella Menin.

CÔNG BỐ GIẢI NATIONAL COSTUME

Sau 2 đêm thi National Costume và Chung khảo Toàn quốc đầy ấn tượng, đêm Chung kết như một bữa tiệc hoành tráng với hiệu ứng sân khấu, ánh sáng, âm nhạc kết hợp cùng các phần thi hấp dẫn của các thí sinh.

Sân khấu Miss Grand Vietnam 2023 được dàn dựng đẹp mắt với những màn hình led lớn, hiệu ứng visual phù hợp với trang phục, tạo nên tổng thể hài hòa. Đêm chung kết đã diễn ra một cách trọn vẹn khi phần hô tên và trình diễn các trang phục dạ hội, bikini của dàn thí sinh vô cùng thành công.

Giải nhất "Best National Costume" đã thuộc về nhà thiết kế ​​Nguyễn Lê Vĩnh Tường với tác phẩm "Vũ Khúc Thiên Long". Đây cũng sẽ là bộ trang phục đồng hành cùng tân Hoa hậu đến với đấu trường Miss Grand International 2023. Giải nhì thuộc về tác phẩm "Hương Thị” của tác giả Bùi Thế Lộc và giải ba cho nhà thiết kế Nguyễn Duy Hậu với trang phục mang tên "Tâm Sắc Tấm". Giải “Best National Costume Design for people choice" (Trang phục văn hóa dân tộc đẹp nhất do khán giả bình chọn) thuộc về nhà thiết kế Bùi Thế Bảo. Ngoài ra còn nhiều giải thưởng đặc biệt khác dành cho các nhà thiết kế.

TOP 44 VỚI PHẦN THI HÔ TÊN ẤN TƯỢNG

Mở màn đêm chung khảo là tiết mục đồng diễn của top 44 cùng Hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Sau thời gian tập luyện cùng chuyên gia, kỹ năng trình diễn của thí sinh chuyên nghiệp và tiến bộ trông thấy.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Bên cạnh màn thể hiện ấn tượng của các thí sinh, Hoa hậu Thiên Ân cũng chiếm spotlight đêm Chung kết với nhan sắc ngày càng sắc sảo, mặn mà cùng thần thái quyến rũ. Đặc biệt, trong phần nhảy đồng diễn, nàng hậu và các thí sinh khiến khán giả vô cùng thích thú khi mang đến những giai điệu sôi động và “đốt cháy” sân khấu Miss Grand Vietnam 2023.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trong đêm chung kết, 44 thí sinh chia nhóm bốn người lần lượt hô tên, giới thiệu bản thân với khán giả. Đây là phần thi được nhiều người trông đợi. Người đẹp được trao giải phụ đầu tiên "Best Introduction" là thí sinh Nguyễn Vĩnh Hà Phương (SBD 003) đến từ TP.HCM khi gây ấn tượng cực tốt với màn hô tên kết hợp cùng giọng hát opera.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Tiết mục tiếp theo là màn đồng diễn trang phục áo tắm của các thí sinh cùng bốn Á hậu Miss Grand Vietnam 2022 - Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư, Ngô Thị Quỳnh Mai trên nền nhạc sôi động. Trong trang phục bikini, thí sinh tự tin thể hiện lối catwalk đậm chất Miss Grand, giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ.

CÔNG BỐ TOP 20 TRÌNH DIỄN ÁO TẮM

Sau màn đồng diễn cùng 4 Á hậu Miss Grand Vietnam 2022, các thí sinh thể hiện phần thi trang phục áo tắm đơn trên nền nhạc sôi động. Áo tắm luôn là phần thi hút khán giả tại Việt Nam và quốc tế. Nhiều thí sinh ghi điểm bởi màn catwalk uyển chuyển, mạnh mẽ. Cảm nhạc tốt và đi đúng nhịp tạo nên phần catwalk bắt mắt chính là điểm mạnh của các cô gái, khiến khán giả ở nhà thi đấu không ngừng reo hò, cổ vũ.

tm-img-alt

Người đẹp Nguyễn Thị Thu Hằng (SBD 174) đến từ Hà Nội thắng giải phụ "Best in Swimsuit" do BGK bình chọn và có tên trong top 20 được công bố ngay sau đó.

tm-img-alt

Sau phần công bố top 20 chính là phần trình diễn bắt tai của ca sĩ Hieuthuhai khi trình bày ca khúc “Vệ Tinh" cùng vũ đoàn khiến khán giả vô cùng hào hứng reo hò. Âm nhạc và phần biểu diễn của nam ca sĩ được đánh giá là phù hợp với năng lượng, giúp thí sinh thể hiện hết mình trong các phần thi tiếp theo.

tm-img-alt
tm-img-alt

CÔNG BỐ TOP 15 TRÌNH DIỄN TRANG PHỤC DẠ HỘI

Tiếp đến, top 15 thí sinh bước vào phần thi trang phục dạ hội. Đa phần, các thí sinh lựa chọn trang phục có màu sắc bắt mắt với các chi tiết cắt cúp, xẻ tà giúp tôn đường cong gợi cảm. Các thí sinh tự tin thể hiện phần thi một cách xuất sắc. Điều đó cho thấy sự cố gắng không ngừng cùng tinh thần quyết tâm mạnh mẽ trên hành trình chinh phục chiếc vương miện của các cô gái.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
-
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

CÁC GIẢI THƯỞNG PHỤ

Sau phần thi trang phục dạ hội, MC công bố giải phụ các giải phụ ấn tượng.

tm-img-alt

“Best Evening Gown” (Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất) thuộc về Nguyễn Thị Diễm Quyên (SBD: 101) đến từ Quảng Nam.

tm-img-alt

Giải “Best Introduction Video” (Thí sinh có video giới thiệu hay nhất) thuộc về thí sinh Trần Thị Tú Quyên đến từ Bạc Liêu.

Bên cạnh đó, thí sinh Bùi Thị Thục Hiền thắng giải “Best Catwalk” (Thí sinh catwalk xuất sắc)

tm-img-alt

“Miss Fashion” (Người đẹp thời trang) gọi tên thí sinh Phạm Thị Ánh Vương.

tm-img-alt

“Người đẹp truyền cảm hứng” thuộc về thí sinh Đặng Hoàng Tâm Như đến từ Thừa Thiên Huế. Cô cũng là thí sinh đầu tiên lọt vào top 10 chung cuộc.

tm-img-alt

“Popular Vote” - Thí sinh được yêu thích nhất là Nguyễn Thị Thùy Vi - SBD 116 đến từ Trà Vinh. Cô cũng là thí sinh cuối cùng lọt vào Top 10 chung cuộc.

CÔNG BỐ TOP 10 THUYẾT TRÌNH

Tiếp theo đó là màn biểu diễn vô cùng bùng nổ trên sân khấu của Ca sĩ - Á hậu Lona với bài hát “Đố anh quên được em". Cô nàng đã có phần diễn mãn nhãn lẫn phần nghe và phần nhìn.

tm-img-alt

Sau khi công bố top 10, các thí sinh bước vào phần thi “Thuyết trình về Hòa bình”. Mỗi thí sinh có 2 phút để hoàn thành bài phát biểu bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Mỗi cô gái đều có những quan điểm riêng về hòa bình. Phần lớn các thí sinh đã thể hiện khá tốt trong việc trình bày, tập trung chính xác vào những yếu tố quan trọng chủ đề của phần thuyết trình.

tm-img-alt
tm-img-alt

Nhiều thí sinh đã nhận những tràng vỗ tay cổ vũ nhiệt tình từ khán giả nhờ bài hùng biện đầy mạnh mẽ. Bên cạnh đó, thí sinh Phạm Thị Hằng Nga đến từ Hà Nam còn chọn thuyết trình bằng tiếng Nga vô cùng mạch lạc, rõ ràng. Ngoài ra, hầu hết các cô gái đều lựa chọn thể hiện thêm khả năng ngoại ngữ tiếng Anh của bản thân qua bài thuyết trình.

tm-img-alt
tm-img-alt

Giải thưởng “Thuyết trình về Hòa bình” đã thuộc về thí sinh Lê Thị Hồng Hạnh (SBD: 314) đến từ Thái Bình.

ĐOÀN THIÊN ÂN FINAL CATWALK

Cũng trong đêm chung kết, Hoa hậu Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân đã có màn trình diễn final catwalk vô cùng ý nghĩa và xúc động.

tm-img-alt

Trên sân khấu, nàng hậu nghẹn ngào chia sẻ trước thời khắc kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand Vietnam. Mong muốn của nàng hậu là tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của bản thân bằng cách lan tỏa tình yêu thương, giá trị tốt đẹp của con người Việt Nam đến cộng đồng quốc tế.

tm-img-alt
tm-img-alt

CÔNG BỐ TOP 5

Top 5 thí sinh đi tiếp vào vòng ứng xử được gọi tên các cô gái: Lê Thị Hồng Hạnh (SBD: 314), Trương Quí Minh Nhàn (SBD: 158), Lê Hoàng Phương (SBD: 241), Bùi Khánh Linh (SBD: 388), Đặng Hoàng Tâm Như (SBD: 211).

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Khép lại đêm chung kết, chiếc vương miện danh giá Hoa hậu Miss Grand Vietnam - Hòa bình Việt Nam 2023 đã thuộc về thí sinh Lê Hoàng Phương.

tm-img-alt

Ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao cho thí sinh Bùi Khánh Linh và Trương Quí Minh Nhàn. Người đẹp Lê Thị Hồng Hạnh đến từ Thái Bình đã giành ngôi Á hậu 3 và cuối cùng, vị trí Á hậu 4 thuộc về thí sinh Đặng Hoàng Tâm Như.

tm-img-alt
tm-img-alt

Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, với phong độ ổn định qua nhiều phần trình diễn, Lê Hoàng Phương là cái tên được xướng lên ở ngôi vị cao nhất đêm thi. Cô nàng đã chứng tỏ và thuyết phục được Ban giám khảo và khán giả bằng tất cả kỹ năng, bản lĩnh và sức hút của mình.

tm-img-alt
tm-img-alt

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, quê Khánh Hòa. Cô sở hữu chiều cao 1,76m, số đo ba vòng 87-63-95. Lê Hoàng Phương tốt nghiệp Trường Đại học Công nghệ TP.HCM năm 2021. Cô từng vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

tm-img-alt

Sau đăng quang, tân hoa hậu Lê Hoàng Phương sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế Miss Grand International 2023 vào tháng 10 năm nay, được tổ chức ngay tại Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Lê Hoàng Phương lộng lẫy đăng quang Miss Grand Vietnam 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau