Chủ nhật, 28/04/2024 19:58 (GMT+7)

Miss Grand International 2023 - Dàn thí sinh khoe nhan sắc đẳng cấp trên sân khấu Bán kết

Thu Hiền -  Thứ hai, 23/10/2023 14:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đêm thi Bán kết Miss Grand International 2023 vừa diễn ra với sự mong chờ, kỳ vọng của khán giả trong và ngoài nước. Trong đêm thi này, dàn thí sinh nóng bỏng đã show diễn tài năng và hình thể lôi cuốn của mình.

Diễn ra vào ngày 22/10, đêm Bán kết của cuộc thi Miss Grand International đã thành công hơn mong đợi ! Các khán giả cũng như các fans hâm mộ đã có một đêm tràn đầy cảm xúc khi chứng kiến những màn trình diễn không thể rời mắt của các thí sinh. Liên tục đem đến cho khán giả từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, đêm Bán kết Miss Grand International 2023 kết thúc với phần thi dạ hội, bikini và sân khấu đặc biệt - Grand Voice Award.

tm-img-alt

Tham dự đêm thi có sự tham gia của Chủ tịch Miss Grand International - Mr. Nawat, Phó Chủ tịch Mrs. Terasa, Chủ tịch Miss Grand Vietnam Phạm Kim Dung, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Hoa Hậu Hà Kiều Anh, đương kim Miss Grand International Isabella Menin và các Hoa, Á hậu nổi tiếng: Hoa Hậu Thuỳ Tiên, Hoa Hậu Đoàn Thiên Ân, Á Hậu Minh Kiên, Á Hậu Minh Thư, Á Hậu Tâm Như, Á Hậu Hồng Hạnh.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Mở màn với phần thi dạ hội (Evening Gown), các cô gái lần lượt xuất hiện trên sân khấu với những thiết kế đầm dạ hội quyến rũ và có màn hô tên trong sự cổ vũ của khán giả Việt Nam.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trên nền nhạc lãng mạn,trong những bộ dạ hội gợi cảm, khoe trọn đường cong cơ thể, thí sinh của Miss Grand International 2023 với phong thái kiêu sa, kỹ năng trình diễn đầy chuyên nghiệp và tự tin.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Dưới ánh đèn sân khấu cùng những bộ váy lấp lánh, 70 cô gái đến từ khắp nơi trên thế giới đã thể hiện rất tốt phần thi của mình. Sự tỏa sáng của họ đã thu hút sự chú ý và nhận được những tràng  vỗ tay không ngớt, những lời hò reo nồng nhiệt từ khán đài.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Tại SVĐ Phú Thọ, không khí sôi động hơn bao giờ hết khi các thí sinh nóng bỏng trình diễn trang phục bikini. Có thể nói, chất lượng của dàn thí sinh năm nay là không cần bàn cãi vì đại đa số các thí sinh sở hữu thân hình đẹp như tạc. Đó chính là điều mà Chủ tịch cuộc thi - Mr. Nawat đã chia sẻ sau khi xem phần trình “Swimsuit Competition" được diễn ra tại Đà Nẵng vừa qua.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Màn hình LED của chương trình được đầu tư công phu, hòa quyện với âm nhạc trẻ trung và sôi động, đã tạo nên không khí cuồng nhiệt tại đêm Bán kết Miss Grand International 2023. Trên sân khấu, các cô gái nhún nhảy và catwalk chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

tm-img-alt

Trong tiếng vỗ tay và hò reo sôi động từ khán đài, mỗi lần các cô gái bước lên sân khấu, họ như được tiếp thêm sức mạnh khi nghe khán giả Việt Nam lần lượt đọc tên các quốc gia mà các thí sinh đại diện. Sự cổ vũ khán giả Việt Nam luôn lan tỏa trong từng khoảnh khắc của đêm bán kết, tạo nên một không gian đặc biệt, đầy năng lượng và sự hứng khởi.

tm-img-alt
tm-img-alt

Khi nhắc đến đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương, Miss Grand Vietnam, không thể không kể đến phần thi “10 điểm không có nhưng”. Đây có lẽ là khoảnh khắc được khán giả nước nhà chờ đợi nhất. Lê Hoàng Phương đã tạo ra những giây phút thăng hoa, tỏa sáng trên sân khấu trong tràn ngập bầu không khí đầy yêu thương và tình cảm từ khán giả Việt Nam!

tm-img-alt

Điều đặc biệt và độc đáo hơn bao giờ hết đó là lần đầu tiên tại Việt Nam, sân khấu âm nhạc đã trải qua phần thi “khoe giọng" của Top 5 Grand Voice Award. Các thí sinh đã thể hiện những ca khúc đỉnh cao từ khắp nơi trên thế giới. Sự kiện này thể hiện rõ sự đẳng cấp và uy tín của Miss Grand International 2023 khi tổ chức tại Việt Nam, bởi tại sân chơi này, các thí sinh không chỉ sở hữu nhan sắc, trí tuệ và vóc dáng hoàn hảo, mà còn có tài năng ca hát và nghệ thuật đặc biệt. Điều này chứng tỏ rằng cuộc thi đã nâng tầm và đa dạng hóa các yếu tố để tìm ra một cô gái hoàn hảo và đa tài.

tm-img-alt
tm-img-alt

Vào ngày 25/10 tới đây, đêm Chung kết cuộc thi Miss Grand International sẽ chính thức diễn ra tại SVĐ Phú Thọ. Trong đêm thi cuối cùng này, người chiến thắng sẽ đăng quang và trở thành chủ nhân của chiếc vương miện mang ý nghĩa hoà bình. Đây cũng chính là sự kiện được mong đợi nhất trong tháng 10 này,  hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng đặc biệt cho cộng đồng yêu thích sắc đẹp cả trong và ngoài nước.

Bạn đang đọc bài viết Miss Grand International 2023 - Dàn thí sinh khoe nhan sắc đẳng cấp trên sân khấu Bán kết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.