Chủ nhật, 28/04/2024 07:24 (GMT+7)

Phương Nhi chính thức lên đường sang Nhật Bản chinh chiến tại Miss International 2023

Thu Hiền -  Thứ năm, 12/10/2023 22:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 10/10/2023, Á hậu Phương Nhi đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, chính thức lên đường sang Nhật Bản chinh chiến tại đấu trường Miss International.

Tại đây, Phương Nhi bộc lộ cảm xúc vui mừng khi có rất nhiều chị em thân thiết, gia đình cũng như các fan hâm mộ đến cổ vũ và tiếp thêm động lực cho cô nàng.

tm-img-alt

Sau quá trình chuẩn bị kỹ càng về mặt hình thể cùng các kỹ năng catwalk, tiếng Anh, interview, make-up, Phương Nhi đã có mặt tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất để lên đường sang Nhật Bản, bắt đầu hành trình chinh chiến tại Miss International 2023. Nàng hậu với phong thái rạng rỡ, thể hiện tinh thần sẵn sàng để đến với cuộc thi.

tm-img-alt
tm-img-alt

Tạm gác lịch trình bận rộn tại Miss Grand International, Thạc sĩ Phạm Kim Dung đã bay từ Hải Phòng về TP Hồ Chí Minh để tiễn “con gái” Phương Nhi. Cùng với đó là những người chị em thân thiết của nàng hậu đó là Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Phương Anh, Á hậu, Ca sĩ Lona, Á hậu Minh Kiên. Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư, ca sĩ Hoà Minzy cũng có mặt tại sân bay để gửi những lời chúc tốt đẹp đến với cô nàng.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trước đó, người mẫu Như Vân cũng đã đến tận công ty để tiễn chân học trò. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Á hậu Bùi Khánh Linh cùng các anh chị em thân thiết khác cũng gửi hoa và những lời chúc tốt đẹp đến Phương Nhi.Cùng với đó là sự xuất hiện đặc biệt của gia đình đã tiếp thêm động lực rất lớn cho Phương Nhi.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Phương Nhi gây ấn tượng mạnh mẽ khi “nhuộm hồng” sân bay Tân Sơn Nhất. Không chỉ riêng outfit hồng, dàn vali nàng hậu đem sang Nhật cũng mang màu hồng “thương hiệu” của nàng Candy Bông. Không chỉ thế, các hoa, á hậu đều hưởng ứng dresscode hồng khi đến tiễn Phương Nhi.

tm-img-alt

Bên cạnh những kiện vali xinh xắn dán lên 2 chữ Việt Nam, nền đỏ, sao vàng, nàng hậu còn mang một kiện hành lý vô cùng đặc biệt dài 2 mét lên máy bay. Được biết, đây là kiện Trang phục Văn hóa Dân tộc (National Costume) mà đại diện Việt Nam sẽ mang đến đấu trường Miss International. Với một cô gái có dáng hình nhỏ bé như Phương Nhi thì đây là một thử thách rất lớn và rất nhiều fan hâm mộ cũng lo lắng cho quá trình vận chuyển và tháo lắp trang phục này.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Nhưng với tình yêu thương to lớn đến từ khán giả nước nhà cùng với sự quyết tâm mà Phương Nhi đem đến đấu trường quốc tế lần này, nàng hậu chắc chắn sẽ luôn sẵn sàng chiến đấu hết mình.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Hành trình đến với Miss International của Phương Nhi sẽ bắt đầu từ 11/10/2023 và đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 26/10/2023.

Bạn đang đọc bài viết Phương Nhi chính thức lên đường sang Nhật Bản chinh chiến tại Miss International 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề