Chủ nhật, 28/04/2024 07:33 (GMT+7)

Rác thải bủa vây, ô tô đỗ tràn lan tại con đường chưa đặt tên ở Hà Nội

MTĐT -  Thứ hai, 20/02/2023 15:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều tháng nay, tại khu vực đoạn đường ngõ 7 Tôn Thất Thuyết (địa bàn phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã hình thành một bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị.

tm-img-alt
Nhiều tháng nay, tại khu vực đoạn đường ngõ 7 Tôn Thất Thuyết (địa bàn phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã hình thành một bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị.
tm-img-alt
Ngoài ra, ở hai bên đường, các xe ô tô vô tư dừng, đỗ ở lòng đường gây ảnh hưởng đến ATGT.
tm-img-alt
Dọc hai bên tuyến đường chưa được đặt tên này, là rác thải tràn ngập vỉa hè, lòng đường.
tm-img-alt
Rác thải đổ tại đây là những vật dụng của gia đình không sử dụng như giường, chăn, nệm, rác thải sinh hoạt và có cả phế liệu xây dựng.
tm-img-alt
Thậm chí những loại rác thải nguy hiểm như gương, kính vỡ, kim tiêm... cũng được tập kết tại đây.
tm-img-alt
Theo người dân, việc đổ rác tại đây đã diễn ra từ lâu. Đến nay, con đường này vẫn chưa được đưa vào khai thác nên tên đường cũng chưa có.
tm-img-alt
"Ngày nào tôi cũng đi làm qua đây, thi thoảng nhìn thấy người dân ném rác hay chuyển rác đến đây nhưng cũng không ai xử lý, nhắc nhở. Ngày nắng rác ven đường bốc mùi khó chịu lắm, ngày mưa thì những dòng nước đen chảy ra đường", anh Cường, trú phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy cho hay.
tm-img-alt
Những túi nilon đựng đầy rác thải sinh hoạt và phế liệu xây dựng vứt bừa bãi, tràn xuống cả lòng đường.
tm-img-alt
Các loại vật liệu xây dựng như gạch, đá, ống cống được tập kết chặn ngay giữa đường gây cản trở giao thông.
tm-img-alt
Xe ô tô vô tư đỗ trên vỉa hè.
tm-img-alt
Tại một số vị trí, phần đá lát vỉa hè bị hư hỏng, biến dạng.
tm-img-alt
Được biết, trước Tết Nguyên đán 2023, nhân viên vệ sinh môi trường đã dọn rất nhiều rác tại đây. Nhưng đến nay, rác lại chất đống tại khu vực này, gây ô nhiễm môi trường, cảnh quan.
tm-img-alt
Một cột bằng bê tông cũng bị vỡ.
tm-img-alt
Tại đoạn đường này có rất nhiều kiot được dựng tạm lên để kinh doanh, buôn bán như bia hơi, quán sửa xe,....
tm-img-alt
Xe ô tô đỗ chiếm hết cả vỉa hè con đường mới mở.
Bạn đang đọc bài viết Rác thải bủa vây, ô tô đỗ tràn lan tại con đường chưa đặt tên ở Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo Quốc Phương/Báo Giao thông

Cùng chuyên mục

Ninh Bình rực rỡ Chợ hoa Xuân Giáp Thìn 2024
Chợ hoa TP Ninh Bình trong những ngày gần tết Nguyên Đán năm 2024 lại sôi động hơn bao giờ hết. Với sự hân hoan của người dân và du khách, chợ hoa không chỉ là nơi mua sắm những bông hoa tươi thắm mà còn là không gian để trải nghiệm văn hóa của dịp lễ này
TP. HCM: Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang
Tối 29/1, UBND phường Cô Giang (quận 1, TP. HCM) tổ chức Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang lần thứ nhất và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024).
Bắc Giang: Ngắm vườn cam, bưởi hữu cơ doanh thu gần 7 tỷ đồng
Gia đình ông Nguyễn Văn Hữu ở thôn Xẻ Cũ, xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đang trồng hơn 10 ha cam, bưởi theo hướng hữu cơ. Do được chăm sóc bảo đảm quy trình kỹ thuật nên chất lượng sản phẩm được nâng cao, mã đẹp, thị trường tiêu thụ thuận lợi.
Phân loại rác 3 trong 1
Chuyện phân loại rác đã được đề cập nhiều lần nhưng có vẻ đến giờ vẫn là "nhiệm vụ bất khả thi".

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề