Thứ năm, 09/05/2024 05:11 (GMT+7)

SUS Thượng Hải - Công nghệ đốt chất thải được ứng dụng nhiều nhất hiện nay

Tú Anh -  Thứ sáu, 19/08/2022 13:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trên phạm vi toàn cầu, công nghệ đốt của SUS Thượng Hải đã cung cấp và ứng dụng tại 1063 nhà máy đốt, là công nghệ sử dụng rộng rãi, phổ biến, được ứng dụng nhiều nhất hiện nay trên thế giới.

SUS Thượng Hải tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Môi trường SUS Thượng Hải, thành lập năm 2008, chuyên tập trung vào lĩnh vực dịch vụ môi trường như xử lý chất thải rắn thành thị, xây dựng khu công nghiệp trọng điểm, tổng thầu EPC và là đơn vị vận hành ủy thác dự án đốt rác phát điện, xử lý phụ phẩm nông lâm nghiệp, là doanh nghiệp dịch vụ tổng hợp theo chuỗi bao gồm đầu tư, xây dựng, kinh doanh, vận hành, nhiều năm liên tiếp được bầu chọn là một trong mười doanh nghiệp lớn, có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực xử lý chất thải rắn của Trung Quốc.

tm-img-alt
Sơ đồ công nghệ của SUS

Năm 2009 SUS nhận chuyển nhượng công nghệ của Hitachi Zosen và tiến hành cải tiến, nâng cấp cho phù hợp với đặc điểm rác không phân loại, độ ẩm cao, nhiệt trị thấp, đưa hiệu suất đốt rác lên tối đa. Đến tháng 3 năm 2022, SUS đã đầu tư xây dựng gần 70 dự án nhà máy điện rác PPP tại Trung Quốc, quy mô xử lý rác sinh hoạt đạt trên 100.000 tấn/ngày (ngoài ra bùn thải là 1280 t/ngày, rác nhà bếp là 830t/ngày, rác công nghiệp là 100t/ngày, rác y tế là 45t/ngày), thuộc Top 3 về đầu tư điện rác của Trung Quốc và là nhà cung cấp thiết bị đốt số 1 Trung Quốc (với khoảng 40% thị phần).

tm-img-alt
Ghi lò đốt do SUS thiết kế, sản xuất

SUS đã cung cấp thiết bị đốt cho 246 nhà máy đốt rác tại Trung Quốc với 495 dây chuyền đốt, tổng quy mô xử lý là 280.000 tấn/ngày. Trên phạm vi toàn cầu, công nghệ đốt của SUS đã cung cấp và ứng dụng tại khoảng 1063 nhà máy đốt (bao gồm Hitz), là công nghệ sử dụng rộng rãi, phổ biến, được ứng dụng nhiều nhất hiện nay trên thế giới.

Trụ sở chính của SUS còn xây dựng trạm công tác cho chuyên gia viện sỹ, là đơn vị thành viên của phòng thí nghiệm công trình Quốc gia về công nghệ và trang thiết bị đốt rác, của phòng thí nghiệm công trình Quốc gia về công nghệ và trang thiết bị kiểm soát chất đa ô nhiễm khói khí. SUS có nhà máy sản xuất thiết bị đốt chính tại Tỉnh Giang Tô và nhà máy lắp ráp chính tại Thành phố Thượng Hải.

SUS thành lập Văn phòng đại diện tại Việt Nam vào tháng 12/2019. Trụ sở VPĐD tại phòng 1804, tầng 18, tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

tm-img-alt
Hình ảnh một số dự án tiêu biểu SUS đã thực hiện

Nếu bạn quan tâm, hãy tới tham dự Hội thảo và Triển lãm quốc tế về Giải pháp và Công nghệ xử lý chất thải tại các đô thị Việt Nam (WETV) tổ chức tại Trung tâm Hội chợ triển lãm TP. Đà Nẵng (25-26/8/2022) để có thể tham quan thực tế, tìm hiểu và trải nghiệm công nghệ đốt chất thải tối ưu của SUS.

Bạn đang đọc bài viết SUS Thượng Hải - Công nghệ đốt chất thải được ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sử dụng công nghệ nano tạo sản phẩm nông nghiệp sạch
Ngoài những ứng dụng trong y học, vật liệu điện tử, xây dựng, năng lượng, công nghệ nano trong nông nghiệp đang là hướng đi mới cho ngành nông nghiệp với nhiều tiềm năng thay thế thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) và phân bón hóa học...

Tin mới

Lợi ích sức khỏe khi ăn dứa
Quả dứa là loại trái cây thơm ngon mà hầu như ai cũng đã từng đôi lần nếm thử. Dứa không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng đối với cơ thể. Vậy những giá trị ấy là gì, sử dụng dứa trong thực đơn ra sao?.