Thứ hai, 29/04/2024 05:56 (GMT+7)

Thí sinh Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 trải nghiệm hoạt động bảo vệ môi trường

Thanh Mai -  Thứ năm, 13/10/2022 08:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong thời gian trải nghiệm trên đảo Cô Tô, các thí sinh Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 đã cùng cán bộ, chiến sĩ, nhân dân chung tay dọn vệ sinh môi trường tại khu vực bãi biển, góp phần làm cho biển đảo Cô Tô sạch hơn

tm-img-alt
Các thí sinh tham gia dọn vệ sinh tại bãi biển.

Nằm trong chuỗi các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu biển đảo Việt Nam năm 2022, các thí sinh đã có chuyến trải nghiệm thực tế tại huyện đảo Cô Tô.

Trong hai ngày 12 - 13/10, các thí sinh tham gia Cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam năm 2022 đã có mặt tại huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) để thực hiện các hoạt động trải nghiệm bảo vệ môi trường, truyền tải thông điệp Vì một huyện đảo không có rác thải nhựa.

tm-img-alt
Hoạt động trải nghiệm của các thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam năm 2022.

Ban tổ chức cuộc thi cùng 36 thí sinh đã tổ chức dâng hương tại Di tích Quốc gia đặc biệt Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trên đảo Cô Tô; cùng các chiến sỹ bộ đội đảo và người dân ra quân nhặt rác, dọn vệ sinh tại bãi biển Tình yêu, trồng 50 cây gỗ lớn tại Khu di tích.

Các hoạt động vì cộng đồng sẽ giúp cho các thí sinh có trải nghiệm thực tế đặc sắc tại hòn đảo tiền tiêu vùng Đông Bắc của tổ quốc Cô Tô, qua đó gắn với quảng bá hình ảnh du lịch huyện đảo và truyền đi thông điệp du lịch Cô Tô “Nói không với rác thải nhựa”.

tm-img-alt
Hoạt động trải nghiệm của các thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam năm 2022.
tm-img-alt
Hoạt động trải nghiệm của các thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam năm 2022.

Trong ngày mai, 13/10, các thí sinh Hoa hậu Biển đảo sẽ tiếp tục các hoạt động có ý nghĩa trên huyện đảo Cô Tô như tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân, tặng túi thân thiện với môi trường cho các hộ dân kinh doanh tại Trung tâm dịch vụ thương mại huyện Cô Tô; tham quan các điểm du lịch nổi tiếng trên địa bàn.

Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 22/10 tại sân khấu Nhạc nước Tuần Châu, TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Được tổ chức lần đầu tiên, Cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 mong muốn tìm ra đại diện xứng đáng để chung tay lan tỏa vẻ đẹp của biển đảo Việt Nam, góp tiếng nói bảo vệ biển đảo quê hương.

Cuộc thi Hoa Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với hình ảnh du lịch, biển đảo quê hương. Đây là hoạt động thiết thực đóng góp cho việc bảo vệ và quảng bá hình ảnh biển đảo tươi đẹp, nhiều tiềm năng của Việt Nam. Mỗi người đẹp sẽ là một đại sứ trong việc bảo vệ môi trường biển đảo và truyền tải thông điệp tới tất cả người dân trên cả nước cùng chung tay vì biển đảo quê hương.

Bạn đang đọc bài viết Thí sinh Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 trải nghiệm hoạt động bảo vệ môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.