Thứ hai, 29/04/2024 17:47 (GMT+7)

Thí sinh Miss Grand International 2023 được fans hâm mộ Việt Nam chào đón tại sân bay Tân Sơn Nhất

Thu Hiền -  Thứ năm, 19/10/2023 14:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trưa ngày 18/10, các thí sinh của Miss Grand International - Hoa Hậu Hoà Bình Quốc tế 2023 đã di chuyển đến TP.HCM để chuẩn bị cho chặng đường chạm tay vào chiếc vương miện của cuộc thi.

Sau khi kết thúc hành trình khám phá du lịch, văn hoá của Việt Nam từ Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Huế, các thí sinh của cuộc thi Miss Grand International đã chính thức có mặt tại TP.HCM để bắt đầu bước vào quá trình luyện tập, chuẩn bị cho các đêm thi quan trọng nhất!

tm-img-alt

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, từng top thí sinh đã được người dân và cộng đồng fans sắc đẹp chào đón trong tiếng hò reo, cỗ vũ nồng nhiệt.

tm-img-alt
tm-img-alt

Không chỉ được chào đón nhiệt liệt bởi người hâm mộ, đoàn thí sinh của cuộc thi sắc đẹp đình đám còn được chào đón bởi Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM và Trung tâm xúc tiến du lịch TP.HCM.

tm-img-alt
tm-img-alt

Có mặt tại ga đón nội địa có sự hiện diện của bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM, bà Trịnh Thị Thanh - Phó Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM, Bà Nguyễn Cẩm Tú – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Sở Du lịch TP.HCM, Bà Nguyễn Minh Bảo Ngọc - Trưởng phòng tổ chức sự kiện, Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Sở Du lịch TP.HCM..Và đặc biệt nhất đó chính là bà Phạm Thị Kim Dung- Tổng Giám Đốc Công ty CP QC TM Sen Vàng, Chủ tịch cuộc thi Miss Grand - Hoa Hậu Hoà Bình Vietnam, Phó chủ tịch Miss Grand International - bà Teresa và đương kim Hoa Hậu Isabella Menin.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Cùng nhau, họ đã trao tặng các người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới những món quà lưu niệm như khăn rằn, nón lá, giỏ kẹo bánh, trái cây Việt Nam!

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Phát biểu cảm nhận của mình, Miss Grand Netherlands chia sẻ rằng: “Khi đặt chân đến đây, tôi thực sự cảm thấy choáng ngợp, các bạn fan ủng hộ và đón tiếp chúng tôi rất nhiệt tình. Tôi cũng có chút cảm động khi nhìn thấy đông đảo người hâm mộ gọi tên Miss Grand Vietnam, các bạn có thể cảm nhận tình cảm và sự ủng hộ to lớn của fan dành cho đại diện nước chủ nhà qua ánh mắt, tiếng cổ vũ cuồng nhiệt. Và tôi nghĩ đó là một trong những điều vô cùng đặc biệt của quốc gia này.

Đó cũng là thứ mà chúng tôi học được sau thời gian ở Việt Nam, từ sự đa dạng văn hoá cho đến sự nhiệt tình từ mọi người. Tôi nghĩ mỗi thí sinh trong chúng tôi đều rất biết ơn khi có cơ hội khi đến Việt Nam. Trong tương lai, tôi cùng những người bạn đến từ cuộc thi sẽ cùng trở lại Việt Nam!”

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Lê Hoàng Phương, đại diện Việt Nam chia sẻ: “Phương rất vui khi sau một hành trình dài khám phá Việt Nam, Phương đã trở về TP.HCM, nơi mà mình sống và làm việc. Phương nghĩ trong thời gian tới, mình mong muốn đưa những người bạn này trở lại để khám phá nhiều hơn về Việt Nam”.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Và các nhan sắc trên khắp thế giới đã bắt đầu “hâm nóng" cuộc đua nhan sắc chạm tay đến chiếc vương miện được diễn ra tại TP.HCM với ba đêm thi quan trọng là National Costume (20/10), Bán kết (22/10) và Chung kết (25/10), được diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Bạn đang đọc bài viết Thí sinh Miss Grand International 2023 được fans hâm mộ Việt Nam chào đón tại sân bay Tân Sơn Nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...