Chủ nhật, 28/04/2024 12:37 (GMT+7)

Vân Hồ (Sơn La): Chỉnh trang đô thị sẵn sàng đón Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024

Minh Anh -  Thứ tư, 31/01/2024 17:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cùng với cả nước, thời gian qua các địa phương trong tỉnh Sơn La nói chung và huyện Vân Hồ nói riêng đẩy mạnh công tác chỉnh trang đô thị dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải, trang trí các tuyến đường trung tâm hành chính huyện.

Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cận kề, cùng với cả nước, thời gian qua các địa phương trong tỉnh Sơn La nói chung và huyện Vân Hồ nói riêng đẩy mạnh công tác chỉnh trang đô thị, dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải, trang trí các tuyến đường trung tâm hành chính huyện, tạo diện mạo sạch, xanh, sáng, đẹp, an toàn, rực rỡ cờ hoa chào đón năm mới và tết cổ truyền Giáp Thìn 2024.

Huyện Vân Hồ là cửa ngõ đặc biệt quan trọng của tỉnh Sơn La và vùng núi Tây Bắc, là huyện mới được thành thành lập của tỉnh Sơn La mặc dù kinh tế trên toàn huyện nói chung còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng UBND huyện cũng như đơn vị quản lý, trực thuộc trên địa bàn huyện là Công ty cổ phần môi trường và Dịch vụ đô thị Sơn La- Chi nhánh Vân Hồ cũng rất chú trọng đến công tác chỉnh trang để chào đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tạo hiệu ứng tích cực

Chi nhánh Đô thị Vân Hồ đã chủ động tuyên truyền, nâng cao nhận thức đến các chi bộ, khu dân cư, các tổ chức chính trị - xã hội, các trường học, cơ sở sản xuất kinh doanh và các tầng lớp nhân dân trong xã về tầm quan trọng của công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, giữ gìn cảnh quan đô thị, dân cư sáng - xanh - sạch - đẹp.

Công tác chỉnh trang đặt ra yêu cầu vừa đảm bảo cảnh quan, màu sắc phù hợp với mùa xuân, vừa phải an toàn, tiết kiệm.

tm-img-alt

Rộn ràng đón xuân

Những ngày qua, không khí chỉnh trang đô thị tại khu vực Quảng trường trung tâm hành chính huyện Vân Hồ tất bật hơn ngày thường. Đội ngũ công nhân gấp rút hoàn thành các hạng mục như: quét dọn vỉa hè, lòng đường, thu gom rác thải, đảm bảo vệ sinh môi trường, cảnh quan sạch, đẹp.

Quét vôi gốc cây, cột điện, trang trí các ang hoa tươi, treo giỏ hoa tại tuyến đường TTHC huyện, lắp đặt một số cụm cành đào gắn hoa nhựa tại khu vực Quảng trường TTHC huyện bên cạnh đó nhân sự cũng được tăng cường thêm để đảm bảo công tác chỉnh trang đô thị đúng tiến độ.

tm-img-alt

Hệ thống chiếu sáng trên các tuyến đường tại địa bàn huyện cũng được chú trọng để tạo thêm điểm nhấn cho đô thị về đêm. Luôn luôn đảm bảo công tác quản lý, vận hành không để xảy ra sự cố. Đảm bảo phục vụ tốt công tác chiếu sáng công cộng trong dịp Tết Nguyên Đán an toàn, tiết kiệm, đồng thời đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Dưới đây là một số hình ảnh về công tác chỉnh trang đô thị của Công ty cổ phần môi trường và Dịch vụ đô thị Sơn La - Chi nhánh Vân Hồ:

tm-img-alt
tm-img-alt

     

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Vân Hồ (Sơn La): Chỉnh trang đô thị sẵn sàng đón Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Ngang nhiên xây dựng nhà xưởng trên đất nông nghiệp
Công trình nhà xưởng ngang nhiên xây dựng trên đất nông nghiệp của một hộ dân tại làng Đê Chơ Gang, xã Phú An, huyện Đak Pơ. Trước sự việc này, chính quyền địa phương đã đề nghị tháo dỡ nhưng hộ dân vẫn cố tình không chấp hành.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau