Thứ năm, 09/05/2024 00:05 (GMT+7)

Đắk Nông: Hội nghị ngành Công thương khu vực Miền Trung - Tây Nguyên

Trần Quỳnh -  Thứ năm, 26/10/2023 16:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội nghị ngành Công Thương và Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực Miền Trung - Tây Nguyên năm 2023 sẽ được tổ chức tại Đắk Nông.

Cụ thể: Hội nghị ngành Công Thương 15 tỉnh, thành phố khu vực Miền Trung - Tây Nguyên năm 2023: Khai mạc lúc 7h30 ngày 27/10/2023 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

Tại Hội nghị, ngành Công Thương các tỉnh, thành phố trong khu vực Miền Trung - Tây Nguyên gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, kết nối, cùng hỗ trợ, hợp tác để phát triển lĩnh vực công nghiệp và thương mại; nghiên cứu, thống nhất các giải pháp liên kết giữa các tỉnh trong khu vực nhằm đẩy mạnh phát triển công nghiệp, thương mại của các địa phương.

tm-img-alt
Hội nghị ngành Công Thương và Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực Miền Trung - Tây Nguyên năm 2023 

Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực Miền Trung - Tây Nguyên năm 2023 tại Đắk Nông sẽ diễn ra từ ngày 26/10 đến ngày 01/11/2023, khai mạc lúc 17h30 ngày 26/10/2023, tại Sân vận động tỉnh Đắk Nông.

Hoạt động của Hội chợ triển lãm: Gồm 380 gian hàng, với sự tham gia của 180 đơn vị, doanh nghiệp (trong đó có sự tham gia của đại diện 29 tỉnh, thành phố trong cả nước). Hội chợ sẽ giới thiệu những thành tựu kinh tế, chính trị, văn hoá - xã hội; các tiềm năng thế mạnh, chính sách ưu đãi đầu tư của các tỉnh trong khu vực; tăng cường sự liên kết phát triển kinh tế - xã hội giữa các tỉnh nội vùng và các vùng trong cả nước; giúp doanh nghiệp, nhà đầu tư trong khu vực kết nối, liên kết, xúc tiến thương mại, đầu tư, thúc đẩy hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp trong vùng, ngoài vùng.

Đây là nhiệm vụ quan trọng cần thiết để các địa phương, doanh nghiệp trong khu vực có cơ hội kết nối, liên kết và kết nối với các khu vực khác trong nước để phát huy được thế mạnh của mỗi tỉnh trong vùng.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Hội nghị ngành Công thương khu vực Miền Trung - Tây Nguyên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cà Mau: Khởi động dự án Aqua Xanh
Hàng nghìn người nuôi tôm ở Cà Mau sẽ được tiếp cận các quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, giảm thiểu ô nhiễm nguồn nước, thân thiện với môi trường và tạo ra giá trị bền vững.

Tin mới

Lợi ích sức khỏe khi ăn dứa
Quả dứa là loại trái cây thơm ngon mà hầu như ai cũng đã từng đôi lần nếm thử. Dứa không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng đối với cơ thể. Vậy những giá trị ấy là gì, sử dụng dứa trong thực đơn ra sao?.