Chủ nhật, 28/04/2024 13:11 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Hân khoe nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ với áo dài trong bộ ảnh mới

MTĐT -  Thứ tư, 15/06/2022 16:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Ngọc Hân rất phấn khích bởi đây là lần đầu tiên ghé thăm nhà cổ Bình Thủy và có bộ ảnh đáng nhớ với chính những trang phục áo dài do mình sáng tạo.

Hoa hậu Ngọc Hân khoe nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ với áo dài trong bộ ảnh được thực hiện tại ngôi nhà cổ 150 tuổi tại Cần Thơ. Theo Hoa hậu, ngôi nhà tuổi đời 150 năm với kiến trúc cổ độc đáo ở Cần Thơ rất phù hợp với tinh thần của bộ sưu tập.

Người đẹp dành gần một ngày để cùng nhiếp ảnh khám phá nhiều góc không gian của ngôi nhà từ bậc cầu thang vào nhà, cổng tam quan hay khuôn viên vườn với hàng hoa giấy, cây xanh mướt.

Tâm đắc với bộ sưu tập lần này, Ngọc Hân đã mang theo thiết kế để lưu lại những khoảnh khắc mặc áo dài ở ngôi nhà cổ Bình Thủy. Các thiết kế có điểm nhấn với các chi tiết thêu, vẽ tay, đính hạt thủ công tạo họa tiết mây, núi, tre trúc trên nền những gam màu trầm và pastel làm chủ đạo để tái hiện hình ảnh một vùng đất Yên Tử cổ kính, trầm mặc.

“Nhiều người trong chúng ta chỉ mong có một cuộc sống ‘thân tâm an tịnh’ giữa những bộn bề lo toan. Có thể khi còn trẻ, ai cũng mải chạy theo ganh đua nhưng càng trưởng thành, điều chúng ta ước ao lại rất giản đơn, đó là tâm trí luôn an vui và có sức khỏe tốt. Đó cũng là lời chúc tốt đẹp mà thông qua bộ sưu tập tôi muốn gửi tới mọi người”, Hoa hậu chia sẻ.

Những bức ảnh của Hoa hậu Ngọc Hân chụp hình áo dài trong không gian nhà cổ Bình Thủy:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Ngọc Hân khoe nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ với áo dài trong bộ ảnh mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau