Chủ nhật, 28/04/2024 11:09 (GMT+7)

Lâm Thu Hồng công bố trang phục dân tộc dự thi The Miss Globe 2022

Thanh Hạ -  Thứ sáu, 14/10/2022 14:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tình yêu dành cho biển cả đã biến thành quyết định để Lâm Thu Hồng mang giấc mơ của biển đến The Miss Globe 2022 thông qua trang phục dân tộc.

Trước đó, trong các hoạt động tại cuộc thi The Miss Globe 2022, thí sinh đến từ 60 quốc gia đã giới thiệu video về bản thân, quê hương, đất nước của mình. Lâm Thu Hồng (quê Bà Rịa-Vũng Tàu), đại diện Việt Nam, đã đầu tư khá kỹ lưỡng cho video này với mong muốn được giới thiệu đến bạn bè quốc tế vẻ đẹp mê hoặc của thiên nhiên Việt Nam cũng như câu chuyện về cuộc sống, gia đình của chính bản thân cô - một cô gái Việt Nam luôn mạnh mẽ trước mọi sóng gió cuộc đời để khẳng định bản thân và làm những điều ý nghĩa cho cộng đồng.

tm-img-alt

Lâm Thu Hồng đặc biệt bày tỏ niềm tự hào và tình yêu với vùng biển Vũng Tàu quê mình. Trong video, hình ảnh cô gái Lâm Thu Hồng diện áo dài trắng mong manh đi trước biển, trên bờ cát trắng thủy tinh đẹp như một bài thơ.

“Tôi sinh ra ở biển và thuộc tuýp yêu biển say đắm. Những cơn sóng ở biển làm tôi liên tưởng đến những cơn sóng trong cuộc đời, những cơn sóng bất ngờ lúc to lúc nhỏ, lúc thăng lúc trầm... Bài học rút ra là mình không thể ngăn cơn sóng, nhưng mình có thể đối diện và học cách lướt sóng để không bị cuốn trôi”, Lâm Thu Hồng chia sẻ trong video.

Tình yêu ấy đã biến thành quyết định để Lâm Thu Hồng mang giấc mơ của biển đến The Miss Globe 2022 thông qua trang phục dân tộc. Trang phục dân tộc thiết kế dự thi The Miss Globe 2022 với câu chuyện số phận, sự vươn lên của Lâm Thu Hồng trong đời sống.

tm-img-alt
tm-img-alt

Thông qua trang phục, cô muốn chuyển tải một thông điệp đến các bạn trẻ rằng, hãy nhìn vào những con trai ngọc, tận dụng cả những điều kiện thuận lợi và bất lợi để biến thành kho báu cho chính bản thân mình. Trai là một minh chứng cho sự chủ động đón nhận khó khăn, bất lợi và chiến thắng nó.

Bởi vậy, không chỉ mang vẻ đẹp của đại dương, mà giá trị của vẻ đẹp phía sau những viên ngọc trai đã tạo thêm nhiều tầng ý nghĩa sâu sắc, độc đáo cho bộ trang phục dân tộc Lâm Thu Hồng mang tới The Miss Globe 2022.

tm-img-alt

Những viên ngọc trai, đá được NTK Khoa Lỗ đính kết cầu kỳ, công phu trong 2 tháng đã giúp bộ trang phục như tỏa sáng. Thiết kế còn đặc biệt gây ấn tượng khi phần cổ áo được kiến tạo như những lớp sóng biển đầy sức sống, phần thân váy là những lớp xếp tua rua cũng tượng trưng như những con sóng đuổi nhau đến bất tận.

Lâm Thu Hồng đã sẵn sàng bước vào đêm chung kết diễn ra vào tối 15/10 theo giờ địa phương tại Tirana, Albania.

Bạn đang đọc bài viết Lâm Thu Hồng công bố trang phục dân tộc dự thi The Miss Globe 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau