Chủ nhật, 28/04/2024 17:10 (GMT+7)

Ngắm người đẹp Bắc Giang lọt vào chung khảo cuộc thi Miss World Việt Nam 2022

Chương Huyền -  Thứ bảy, 23/04/2022 09:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nguyễn Thị Hoài Ngọc (sinh năm 2001, quê quán ở Tân Yên, Bắc Giang), hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của Trường Đại học Thăng Long đã xuất sắc trở thành thí sinh lọt vào chung khảo cuộc thi Miss World Việt Nam 2022.

Cùng ngắm người đẹp Nguyễn Thị Hoài Ngọc tỏa sáng cả trong đời thường và trên sân khấu của Miss World 2022 Việt Nam. 

tm-img-alt

Hoài Ngọc sinh ngày 30/9/2001 tại thôn Đình Giã, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, cựu học sinh của Trường THPT Tân Yên 1, tỉnh Bắc Giang. Đây là cuộc thi nhan sắc đầu tiên của cô. Trước đó, cô chưa hề tham gia cuộc thi nhan sắc nào, cũng chưa được rèn luyện ở môi trường dành cho người mẫu nào.

tm-img-alt

Cô “bật mí” rằng đã “trốn” bố mẹ để tự làm hồ sơ tham gia cuộc thi Miss World 2022 Việt Nam.

tm-img-alt

Hoài Ngọc tâm sự: Em tham gia cuộc thi với thông điệp “Love yourself, be yourself, love your body” - hãy yêu cơ thể mình, đến với tất cả các bạn nữ, dù các bạn có vòng eo bao nhiêu, cân nặng tới đâu nhưng khi các bạn tự tin vào bản thân, các bạn là người đẹp nhất. Trước đó, Ngọc từng được coi là “sumo” với cân nặng lên tới 65kg.

tm-img-alt

Ngoài đời thường, Ngọc tự nhận là người khá kín đáo, sống chân thành. Tuy nhiên cũng là người quyết tâm cao. Khi biết con tham gia cuộc thi, bố mẹ Ngọc không ủng hộ vì lo nghĩ con sẽ dễ sinh hư và muốn con dành thời gian nhiều hơn cho học tập.

tm-img-alt

Cô cũng là người hoạt động sôi nổi trong các phong trào của trường, lớp. Hiện bảng điểm của Hoài Ngọc đạt 3.4 GAP.

tm-img-alt

Hoài Ngọc là một trong những thí sinh có chiều cao vượt trội 1,73m, cân nặng 54 kg. “Với mong muốn tự khẳng định mình, em sẽ cố gắng hết sức để giành được thứ hạng cao”, người đẹp chia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết Ngắm người đẹp Bắc Giang lọt vào chung khảo cuộc thi Miss World Việt Nam 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.