Thứ hai, 29/04/2024 14:27 (GMT+7)

Gia cảnh éo le của công nhân môi trường bị tai nạn giao thông

MTĐT -  Thứ hai, 14/08/2023 17:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong quá trình di chuyển trên đường, anh Nguyễn Viết Hào  – Tổ Môi trường số 10, Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (Urenco) bất ngờ gặp tai nạn phải nhập viện cấp cứu do bị chấn thương sọ não, gẫy đốt sống cổ, gẫy xương sườn…

Vừa qua, trên mạng xã hội đăng tải thông tin về một thanh niên mặc đồng phục công nhân VSMT nằm bất động trên vỉa hè.

Gia cảnh éo le của công nhân môi trường bị tai nạn giao thông - Ảnh 1

Hình ảnh trên sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân. Trong đó, hầu hết các ý kiến đều chia sẻ với nạn nhân và mong muốn nam thanh niên bình an để tiếp tục gắn bó với công việc…

Hiện trường vụ tai nạn của anh Nguyễn Viết Hào, Ảnh internet.
Hiện trường vụ tai nạn của anh Nguyễn Viết Hào, Ảnh internet.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (Urenco) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc và yêu cầu các đơn vị tiến hành xác minh để có những biện pháp hỗ trợ kịp thời. Và qua xác minh, Urenco xác nhận đây là công nhân VSMT thuộc Chi nhánh Đống Đa.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Hồng Chuyên – Phó Giám đốc Chi nhánh Đống Đa, Công ty Urenco cho biết, công nhân gặp tai nạn là Nguyễn Viết Hào, công nhân quét rác đường phố - người đã có gần 15 năm gắn bó với nghề vệ sinh môi trường. Cụ thể, theo ông Nguyễn Hồng Chuyên, khoảng 8 giờ 30 ngày 13/8, đơn vị nhận được tin công nhân Nguyễn Viết Hào - Tổ Môi trường số 10, đơn vị chịu trách nhiệm duy trì VSMT tại địa bàn phường Láng Thượng (quận Đống Đa) bị TNGT đã được đưa vào Bệnh viên E cấp cứu.

Theo các bác sỹ, bệnh nhân Nguyễn Viết Hào nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não, gẫy đốt sống cổ, gẫy xương sườn... Hiện, công nhân Nguyễn Viết Hào đã được phẫu thuật mổ não và tiếp tục theo dõi, điều trị tích cực tại Phòng Hồi sức cấp cứu bệnh viện E.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban Giám Đốc Chi nhánh cùng các phòng, ban có liên quan đã có mặt tại viện E và phối hợp với đội CSGT số 2 (Phòng CSGT, Công an TP) và cùng gia đình giải quyết TNGT của công nhân Hào. Theo điều tra sơ bộ của Công an, anh Nguyễn Viết Hào xảy ra tai nạn vào lúc 5 giờ 41 ngày 13/8 tại địa chỉ ngõ 84, đường An Dương Vương, quận Tây Hồ.

“Anh Hào điều khiển đi xe máy BKS 30K9 - 2959 đi đến địa điểm trên, đã đâm trượt lên vỉa hè và tự gây tai nạn không va chạm với bất kỳ phương tiện nào trên đường” – ông Nguyễn Hồng Chuyên cho biết.

Cũng theo ông Nguyễn Hồng Chuyên, gia đình của anh Nguyễn Viết Hào rất khó khăn, vợ là lao động tự do, có 4 con đều còn nhỏ, một cháu chậm phát triển, bản thân công nhân Nguyễn Viết Hào bị hở van tim… Hiện, Chi nhánh đã phối hợp với Công đoàn, hỗ trợ gia đình công nhân gặp nạn 15 triệu đồng để lo chí phí ban đầu. Chi nhánh sẽ tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ của toàn thể cán bộ công nhân viên của Chi nhánh để giúp đỡ công nhân Nguyễn Viết Hào trong quá trình điều trị.

Theo KT&ĐT

Bạn đang đọc bài viết Gia cảnh éo le của công nhân môi trường bị tai nạn giao thông. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công nhân môi trường bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết
Khác với những công việc khác, công nhân môi trường đô thị bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết vì khối lượng công việc phát sinh rất nhiều. Vất vả và khó khăn, song họ vẫn cố gắng khắc phục để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Ngày Xuân, tiếng chổi tre xào xạc…
5 giờ sáng những ngày cuối năm, Hà Nội vẫn còn chìm trong màn sương mù lạnh giá, tôi chợt thức giấc vì những tiếng chổi tre. Phải lâu lắm rồi tôi mới được nghe lại âm thanh vừa lạ vừa quen này…

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...